“วุ้นเส้น” รับรู้เรื่อง “เจนี่” ผ่านคนอื่น ดีใจเห็นเพื่อนแฮปปี้

ผ่านมรสุมดราม่า “แก๊งนางฟ้า” ไปพักใหญ่ ระหว่างพิธีกรและนักแสดงสาวผิวหยวก “วุ้นเส้น – วิริฒิพา” กับนางเอกสาวหน้าแบ๊ว “เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ”  มีโอกาสได้เจอตัวสาววุ้นเส้นที่ออกมายืนยันว่าความสัมพันธ์เรื่องเพื่อนที่เคยดราม่าไปก่อนหน้านี้ว่า ตนไม่ได้คิดมากกับประเด็นที่เป็นข่าวแล้ว คิดแค่ว่าทำวันนี้ให้ดีที่สุด และเพื่อนที่ตนรัก ยังรักตนเหมือนเดิมถือว่าโอเคแล้ว


.

ส่วนความสัมพันธ์กับสาวเจนี่ พิธีกรและนักแสดงสาวผิวหยวกบอกว่า ชีวิตต่างคนต่างแฮปปื้  ตนได้ดูว่าชีวิตของเขาเป็นยังไง มีถามไถ่สารทุกข์สุขดิบบ้าง แต่ไม่ได้คุยอะไรเป็นพิเศษ เหมือนต่างคนต่างใช้ชีวิต แค่รับรู้ชีวิตของกันบ้างเท่านั้น เพราะมีเพื่อนกลุ่มเดียวกัน ส่วนในเรื่องของความเป็นเพื่อนตนไม่รู้ว่าจะเป็นยังไง แต่วันนี้ทุกอย่างกำลังดี  เรื่องอื่นเก็บเอาไว้ค่อยว่ากันทีหลัง เพราะเพื่อนคนอื่นๆ ทุกคนเคารพตนและเคารพเจนี่เช่นเดียวกัน ที่ผ่านมาทุกอย่างคือประสบการณ์ที่ทำให้ได้เรียนรู้ และชีวิตต้องเดินต่อไป ขอให้สู้ๆ ทุกฝ่าย 


.

ส่วนเรื่องหัวใจกับกระแสข่าวคราวที่ออกมาก่อนหน้านี้กับไฮโซหนุ่ม “นัย – ประณัย พรประภา” ว่ามีโอกาสมาวิน เป็นหนุ่มคนพิเศษของสาววุ้นเส้นนั้น  เธอย้ำว่าเรื่องหัวใจถือว่าสบายดี ตอนนี้ยังไม่ได้คิดอะไรมาก เพราะช่วงนี้ตนกำลังเน้นเรื่องธุรกิจส่วนตัว เรื่องหัวใจอยากให้ค่อยเป็นค่อยไป เพราะทุกคนอยากจะเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้ตัวเองอยู่แล้ว  เรียกว่าแฮปปี้กับสถานะแบบนี้ ขอเน้นเรื่องความรับผิดชอบที่ต้องทำ ปล่อยทุกอย่างตามธรรมชาติ ไม่ได้เปิดและไม่ได้ปิด ถามว่าฝ่ายชายเข้าใจหรือเปล่า พิธีกรสาวผิวหยวกบอกว่าให้เป็นอย่างนี้ไปก่อนแล้วกัน ส่วนเรื่องเลื่อนสถานะ วุ้นเส้นยืนยันว่ายังไม่ได้เลื่อนขั้นอะไรทั้งนั้น.- ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 21 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม