“เบลล่า” ปัดสวีท “เวียร์” ที่เขาใหญ่ เชื่อฝ่ายชายเล่นหนังเกย์สะท้อนมุมมองความรัก

หวานน้อยๆ แต่หวานนานๆ สำหรับคู่รักละมุนละไมของนางเอกสาวหน้าหวาน  “เบลล่า – ราณี แคมเปน” กับพี่ชายคนพิเศษ อย่าง “เวียร์ – ศุกลวัฒน์ คณารศ” เพราะเพิ่งพากันไปเที่ยวแบบ ONE Day Trip กันมาที่เขาใหญ่ ท่ามกลางบรรยากาศขุนเขาสุดโรแมนติก สาวเบลล่าเผยว่า ทริปนี้ไม่ได้มีการเติมความหวาน และไม่ได้มีความพิเศษอะไรมาก รวมไปถึงสถานะกับหนุ่มเวียร์ก็ยังคงไม่ใช้คำว่า “แฟน” 


.

ส่วนอีกหนึ่งประเด็นล่าสุดที่หนุ่มเวียร์ ได้เล่นภาพยนตร์ชายรักชายเรื่อง “มะลิลา” (Farewell Flower) ของผู้กำกับ “อนุชา  บุญยวรรธนะ”  ซึ่งหนุ่มเวียร์ไปคว้ารางวัล “Face of Asia Award” (เฟซ ออฟ เอเชีย อวอร์ด) ในฐานะดาราภาพยนตร์เอเชียที่น่าจับตามอง ขณะที่ภาพยนตร์เรื่อง “มะลิลา” ก็ยังคว้ารางวัลใหญ่ “ภาพยนตร์ยอดเยี่ยม Kim Ji-Seok Awards (คิม จิซก อวอร์ด)”  ในงาน  “Busan International Film Festival 2017” หรือเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติปูซาน ณ เมืองปูซาน ประเทศเกาหลีใต้


.

งานนี้สาวเบลล่ากล่าวว่า ภาพยนตร์เรื่องนี้ของพี่ชายคนสนิทตนรู้เนื้อเรื่องแค่คร่าวๆ แต่ยังไม่ได้ดูทั้งหมดและพอได้ข่าวว่าหนุ่มเวียร์ได้รางวัลก็รู้สึกดีใจ  และดีใจที่คนไทยไปสร้างชื่อเสียงในต่างประเทศ  ส่วนเรื่องบทเลฟซีนตนไม่ได้ถามว่า เล่นเลิฟซีนขนาดไหน แต่เชื่อว่ามันเป็นการสะท้อนเรื่องราวความรัก  ซึ่งน่าจะเป็นหนังรักอีกเรื่องหนึ่งที่น่าดู- ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 62 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม