ส่งตรงจากเกาหลี! “กึ้ง เฉลิมชัย” ร่วมงานแต่ง “ซงจุงกิ-ซองเฮเคียว”

นักธุรกิจหนุ่มไฮโซ “กึ้ง เฉลิมชัย” โผล่ร่วมงานวิวาห์แห่งปีของคู่รักซุปตาร์แดนกิมจิ “ซงจุงกิ” และ “ซองเฮเคียว” ซึ่งจัดขึ้นวันนี้ (31 ตุลาคม) ที่โรงแรมสุดหรู The Shilla Seoul ในกรุงโซล เพื่อร่วมแสดงความยินดีกับน้องชายคนสนิท จุงกิ หลังจากเคยร่วมงานกันตอนที่เชิญพระเอกหนุ่มสุดฮอตเหินฟ้ามาจัดกิจกรรมแฟนมีตติ้งในประเทศไทยเมื่อปีที่แล้ว และเคยได้ต้อนรับเขา ตอนที่มาร่วมงานแฟนมีตติ้งของพระเอกหน้าใส “พัคโบกอม” ในไทย รวมถึงไฮโซหนุ่มก็ยังแวะไปหาหนุ่มจุงกิอีกหลายครั้ง เมื่อต้องเดินทางไปแดนกิมจิอีกด้วย 


ส่วนบรรยากาศหน้าโรงแรมที่จัดงานก็คลาคล่ำไปด้วยกองทัพสื่อและแฟนที่มารอชื่นชมเหล่าซูเปอร์สตาร์ดาราดังที่เป็นเพื่อนสนิทของบ่าวสาว เช่น น้องชายคนสนิทของเจ้าบ่าวอย่าง “พัคโบกอม”, เพื่อนสนิทของจุงกิอย่าง “อีกวางซู” และเพื่อนรักของ เฮเคียวอย่าง หนุ่ม ยูอาอิน เป็นต้น ท่ามกลางการรักษาความปลอดภัยอย่างเข้มงวดทั้งในและนอกงาน งานแต่งสุดเรียบง่ายนี้มีเพียงครอบครัวและเพื่อนสนิทเป็นสักขีพยานความรักของทั้งคู่ ซึ่งคาดว่าจะมีจำนวนทั้งหมด 250 คน


และเพราะงานวิวาห์หวานเป็นที่จับจ้องและตาตั้งตารอของแฟนคลับทั่วโลก ก็ทำให้โลกออนไลน์แทบลุกเป็นไฟเลยทีเดียว เพราะแฮชแท็ก SongSongCouplewedding ทะยานขึ้นอันดับหนึ่งในทวิตเตอร์ทั่วโลกประจำวันนี้ เมื่อเวลา 15.30 น. ตามเวลาท้องถิ่นของเกาหลี


และชมภาพแขกรับเชิญชื่อดังที่ไปนร่วมงานเพิ่มเติมได้ที่  http://entertain.naver.com/photo/issue/920178/16

เข้าชม 315 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม