“ชมพู่” กลับมาทำงานวันแรก หลังพักไปเลี้ยงลูกแฝด

หลังจากลางานไปเตรียมตัวคลอดจนกระทั่งเป็นคุณแม่ เลี้ยงลูกแฝด น้องธันเดอร์ และน้องสตอร์ม ได้ 2 เดือน ล่าสุดวันนี้ขุ่นแม่ “ชมพู่ อารยา” ก็คัมแบ็คกลับมาทำงานวันแรกแล้วจ้ากับจ๊อบเบาๆ เป็นพิธีกรรายการทีวี แหม ถึงจะเก็บตัวเงียบไม่อัพเดทแฟชั่นให้เห็นเป็นเดือนๆ แต่กลับมาครั้งนี้ก็ไม่เสียยี่ห้อ materialgirl นาจา เพราะจัดเต็มกระชากสายตากับรองเท้าบู้ทสุดวิ้งจากแบรนด์ดังหยั่งเงี้ย ส่วนชีวิตขุ่นแม่ลูกแฝดจะเป็นยังไง ต้องรอเจ้าตัวมาอัพเดทให้ฟังวันออกงานอีเว้นท์ค่า


***************************

ส่วนคุณแม่สวยเลือกได้ “แอฟ ทักษอร” ก็กระเตงลูกสาว “น้องปีใหม่” แพ็คกระเป๋าไปลั้ลลาต่างประเทศกับครอบครัวตัวเอง ส่วนใครที่อุตส่าห์ตามไปส่องถึงสนามบินว่าสามี “สงกรานต์ เตชะณรงค์” ที่มีข่าวขาเตียงสั่นไปด้วยรึเปล่า บอกเลยว่าผิดหวัง ไม่มีแม้แต่เงาให้ได้เห็น เอาน่า..แม้จะไม่มีป๊ะป๋าไปด้วย แต่น้องปีใหม่ก็ยังสดใสร่าเริงกะหม่ามี้นะค้าคนดี


******************************

แต่ครอบครัวนี้ไม่มีขาดสมาชิกคนไหนเลยซ้ากกะคน เพราะหลานๆ ตระกูล ปุณณกันต์ ไม่ว่าจะเป็น น้องณดา – ณดล ลูกพ่อบรู๊ค – แม่กบ น้องปุณณ์ กับ น้องกันต์ ลูกแม่  “นุสบา และพ่อบี พุทธิพงษ์” ที่มาเช็คชื่อเป่าเค้กวันคล้ายวันเกิดศาสตราจารย์นายแพทย์ เหลือพร ปุณณกันต์ เมื่อวันที่ 29 ตุลาคมที่ผ่านมา เลยได้เห็นภาพหลานปู่และหลานตาร่วมเฟรมกันอบอุ๊นอบอุ่นอ่ะ 

เข้าชม 12 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม