แกะรอยมนต์รักกัลยาณมิตร “อาเล็ก-เต้ย” กว่าจะอิน (เลิฟ) เท่าวันนี้

อะไรมันจะบังเอิญปานนั้น ที่กามเทพดั๊นแผลงศรรักให้อินเลิฟกับผู้ชายชื่อคล้ายกันทั้ง 2 คน ระหว่างอดีตคนรู้ใจหนุ่มหล่อลูกครึ่งอย่าง “อเล็กซ์ เรนเดลล์” กับว่าที่หวานใจคนใหม่เป็นหนุมตี๋มาดกวนซึ่งขอใช้สถานะในตอนนี้ว่า “กัลยาณมิตร” กันไปก่อนอย่าง “อาเล็ก ธีรเดช” ผู้ชายที่เข้ามาทำให้หัวใจของนางเอกสาวไซส์มินิอย่าง “เต้ย จรินทร์พร” ต้องหวั่นไหว


.

ย้อนกลับไปก่อนหน้านี้ คงเป็นที่รู้กันดีกว่าสาวเต้ยเคยปิ๊งรักกับนักแสดงหนุ่ม อเล็กซ์ เรนเดลล์ พร้อมสานสัมพันธ์รักกันมานานกว่า 4 ปี และเลิกรากันไปเมื่อประมาณเดือนมกราคม พ.ศ. 2559 ลดสถานะลงมาเหลือแค่เพื่อนที่ดีต่อกันเท่านั้น  ส่วนพระเอกหนุ่มตี๋อย่าง อาเล็ก ก็เคยมีคู่จิ้นเป็นนักแสดงรุ่นพี่อย่าง “จอย รินลณี” ถึงจะไม่ได้ออกมายอมรับตามตรงว่านอกจากความเป็นคู่จิ้นแล้ว คู่นี้ยังมีซัมติงที่อินกันมากกว่าคำว่า “คู่จิ้นต่างวัย” เหมือนความรู้สึกดีๆ ที่ไม่ต้องบอกให้โลกรู้ แค่มองตาก็รู้ใจว่าเราเป็นอะไรกัน ก่อนที่ทั้งสองคนจะหยุดพัฒนาความสัมพันธ์ทุกอย่างเอาไว้ เมื่อประมาณเดือนตุลาคม พ.ศ. 2559 เหลือไว้แค่ความเป็นเพื่อนพี่น้องที่ดีเช่นเดียวกัน


.

งานนี้เมื่อต่างคนต่างโสดมาได้พักใหญ่ จังหวะหัวใจมันเลยลงล็อก แถมที่สำคัญหลายคนอาจจะงงว่าหนุ่มตี๋กับสาวหมวยมาสปาร์กกันตอนไหน เพราะที่ผ่านมา เต้ย มีกระแสข่าวจิ้นกับพระเอกหนุ่มหนวดจอมเกรียนอย่าง “บอย ปกรณ์” มาโดยตลอดเพราะเล่นละครเป็น “พระ-นาง” คู่กันในซีรีส์ยาวต่อเนื่องถึง 8 เรื่องไปเมื่อประมาณต้นปี พ.ศ. 2560

.


ด้วยเหตุนี้ทำให้กระแสจับตามองต่างๆ เบนเข็มไปที่ “บอย-เต้ย” เท่านั้น จนมีกระแสข่าวว่า บอยซุ่มจีบเต้ยอยู่เป็นระยะๆ แต่สิ่งที่ทุกคนมองข้ามและลืมสังเกตุไปก็คือ ในทุกโมเม้นท์ของ “บอย” กับ “เต้ย” ก็มักจะมีหนุ่มอาเล็กรวมอยู่เช่นเดียวกัน แถมหนุ่มอาเล็ก ยังเล่นซีรีส์เรื่องนั้นด้วย แค่เป็นนักแสดงนำกันคนละเรื่องเท่านั้นเอง โอ๊ย…ย นี่มันรักซับซ้อน มีการสับขาหลอกกันอย่างแนบเนียนไปอีก 

.

ความโป๊ะทั้งหมดมาแตกเพราะสายสืบโซเชียลและเว็บข่าวชื่อดัง รวมถึงเฟซบุ๊กแฟนเพจสุดฮอต มีการลงภาพจับโป๊ะของทั้ง “อาเล็ก” และ “เต้ย” ที่ควงกันไปทำบุญที่วัดใน อ.หัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ รวมถึงรูปต่างๆ ในไอจีของทั้งหนุ่มอาเล็กและสาวเต้ยที่มีสถานที่มาจากแหล่งเดียวกัน ดูคล้ายต่างคนต่างถ่ายให้กัน แต่สลับกันลงในไอจีคนละวันเพื่อไม่ให้คนจับได้ แหม…เขาเรียกว่าเนียนได้โล่ แต่มีหรือจะหลุดรอดสายตาประชาชน และสายสืบผสมความเผือกเล็กๆ ของชาวโซเชียลไปได้ อ่ะ! ยังไงก็ขอแสดงความยินดีกับคู่ “กัลยาณมิตร” ตี๋-หมวย ต่างไซส์คู่นี้กันล่วงหน้าเลยแล้วกัน ไหนๆ ก็ไหนๆ ละ  ร้องเพลง “คำยินดี” หรือ “ใจนักเลง” ส่งท้ายไปเลยดีกว่าน่ารักดี คริ คริ .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน   

ขอบคุณภาพจาก : อินสตาแกรม lekteeradetch, toeyjarinporn
เข้าชม 231 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม