“เปิ้ล-จูน-ลำไย” ลงพื้นที่ช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมสูง 10 เมตร

ถือว่าเป็นเรื่องราวดีๆ อย่างมากที่ได้เห็นน้ำใจของคนไทย หลังจากมีผู้ประสบอุทกภัยมากมายในพื้นที่ภาคอีสานหลายจังหวัด โดยมีเหล่าคนในวงการบันเทิงออกมาปันน้ำใจ ให้ความช่วยเหลือผู้ประสบภัยในครั้งนี้ อาทิ ครอบครัว “ศิลาชัย” ของ “เปิ้ล นาคร” และภรรยาสาว “จูน กษมา” รวมถึงนักร้องหมอลำสุดฮอต “ลำไย ไหทองคำ” ที่ได้ร่วมเดินทางไปลงพื้นที่แจกของและช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมด้วยกัน แต่ที่น่าตกใจคือพื้นที่ซึ่งเข้าไปช่วยเหลือ มีระดับน้ำสูงเกิน 10 เมตร ถนนถูกตัดขาดและต้องใช้การสัญจรทางเรือเท่านั้น


.

โดย เปิ้ล และ จูน ได้โพสต์คลิปวีดีโอในอินสตาแกรม บรรยายถึงการไปช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วมที่จังหวัดมหาสารคาม พร้อมกับเขียนข้อความเล่าเรื่องราวการลงพื้นที่ช่วยเหลือและอัพเดทสถานการณ์น้ำท่วมว่า 


.

“น้ำมาอีกแล้วท่วมหนักทุกพื้นที่ในหลายจังหวัดทั่วประเทศ อำเภอกันทรวิชัย และอำเภอโกสุมพิสัยจังหวัดมหาสารคาม(ท่านนายก อบจ.คมคาย บอกว่าที่นี่เป็นจุดหนักสุดและในอีก 7 วันข้างหน้าน้ำกำลังจะท่วมเพิ่มขึ้นอีก)…จึงเป็นอีกจุดนึงที่ครอบครัวเล็กๆ ของเราตั้งใจนำของมาแจกผู้ประสพภัย พร้อมกับเงินบริจาคจากเพื่อนๆ และเงินที่ได้จากการขายเสื้อยืด 4 ออ (ลูกๆ ทั้ง4 คนของเปิ้ล-จูน) ตอนนี้มาถึงมือผู้เดือดร้อนแล้วนะจ๊ะ ขอบคุณเพื่อนและพี่ๆที่รักของ4ออที่ร่วมบุญมาด้วยกันในครั้งนี้อย่างสุดใจนะจั๊บ ถึงพายุจะเข้าอีกซักกี่ลูก น่าที่ของเราคนไทยคือต้องดูแลกัน…..คิดถึงในหลวง”  

.


ขอให้สู้ๆ กันนะคนไทย ฝ่าวิกฤติอุทกภัยไปพร้อมกัน .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

.

ขอบคุณภาพจาก :  อินสตาแกรม ple_nakorn,june_kasama 

เข้าชม 32 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม