สปิริตแรง! “แสตมป์” ลื่นตกเวที ทำแฟนเพลงใจหายแว้บ


มันส์ไม่ใช่เล่น กับคอนเสิร์ตของนักร้องสายติสต์ขวัญใจเด็กแนว “แสตมป์ อภิวัชร์” ที่ไปเล่นคอนเสิร์ต ณ มหาวิทยาลัยศิลปากร วิทยาเขตพระราชวังสนามจันทร์ เมื่อคืนวันที่ 26 ก.ย. ที่ผ่านมา 

.


บอกเลยว่า แค่ความสนุกของคอนเสิร์ตก็ว่า “พีค” แล้ว แต่ที่ทำเอาแฟนเพลง ตกอก ตกใจ กันยกใหญ่ เพราะดั๊นมีเหตุการณ์ ไม่คาดฝันเกิดขึ้น! ในขณะที่แสตมป์กำลังกระโดดเบาๆ ร้องเพลง “มันคงเป็นความรัก” บิ้วคนดูอยู่นั้น 

.

จู่ๆ นักร้องหนุ่มก็มีอาการลื่นปื้ด! หาบวับไปชั่วขณะ  เพราะขาเจ้ากรรม ดันไปตกหลุมไม้กระดานที่ใช้ทำเป็นพื้นเวที จนสะดุดล้มลงไป! ก่อนที่ทีมงานข้างเวที จะรีบวิ่งขึ้นมาช่วย ซึ่งเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นภายในระยะเวลาไม่กี่วินาทีเท่านั้น เรียกว่า พอล้มปุ๊บ! เพลงสะดุดหายไปแค่ท่อนเดียว แสตมป์สวมหัวใจสิงห์ ลุกขึ้นมาร้องเพลงต่อทันที 


.

จนเรียกเสียงปรบมือ ปนเสียงกรี๊ดของแฟนๆ สนั่นหวั่นไหว แสตมป์ก็ขำๆ เนียนๆ กันไป แต่พอจบคอนเสิร์ต แอบเห็นรูปพื้นกระดานต้นเหตุ ที่เป็นรูใหญ่เบอร์เริ่ม ซึ่งแสตมป์โพสต์ลงไอจี เล่าเหตุการณ์ย้อนหลังแบบขำๆ โดยมีใจความส่วนหนึ่งว่า “คู-ตก-รน   คน-ตก-รู นี่อุตส่าห์ลดน้ำหนักแล้วนะ ถ้าเป็นเมื่อก่อนคงถล่มทั้งเต้นท์” 

.

ก่อนจะมีแฟนเพลงและเพื่อนๆ มาคอมเม้นต์แซว ปนให้กำลังใจกันยกใหญ่ทั้ง ปั๊บ โปเตโต้, อ้น ศรีพรรณ, อาร์ม กรกันต์, อะตอม ชนกันต์ ฯลฯ ซึ่งแสตมป์ก็ยืนยันกลับไปว่า ไม่เป็นอะไรมาก และขอบคุณทั้งแฟนเพลง และเพื่อนๆ ที่เป็นห่วง 

.

แหมๆๆ กับคนอื่นทำใจเด็ด แต่พอภรรยาสุดแนวอย่าง “นิว จีริสุดา” เข้ามาแซวว่า “พรุ่งนี้พบแพทย์ด่วน” เท่านั้นแหละ! จากเสือกลายเป็นแมวทันที เพราะแสตมป์ถึงกับอ้อนกลับไปว่า “พาหาหมอหน่อย”  จากนั้นเลยโดนสาวนิวสวนกลับไปว่า “เป็นอะไรกับเวทีมากมะ วันหลังปูเสื่อเล่นเอาน้อ” 

.

อูย…นี่ไงล่ะ! เป็นการคอนเฟิร์มว่า สงสัยจะตกเวทีบ่อยจนเมียชินใช่มะ ขวัญเอ๊ย ขวัญมา นะเฮียแสตมป์.- ไนน์เอ็นเตอร์เทน

ขอบคุณภาพจาก : อินสตาแกรม และทวิตเตอร์ Stampapiwat

เข้าชม 90 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม