จนท.ตำรวจ ส่ง “เอมี่” ขออำนาจฝากขัง แม่ร่ำไห้ทำใจไม่ได้(มีคลิป)

ความคืบหน้าหลังนักแสดงสาว อาเมเรีย  จาคอป หรือ เอมี่ และแฟนหนุ่ม นายปุณยวัจน์  หิรัณย์เตชะ ผู้ต้องหาในคดี ร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 (ยาอี,ยาไอซ์) เพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย ถูกตำรวจกองกำกับการสายตรวจ กองบังคับการสายตรวจและปฏิบัติการพิเศษ (191) จับกุมตัวได้ที่บ้านพัก ถนนสุขาภิบาลย่านสายไหม  เมื่อวันที่ 19 กันยายนที่ผ่านมา กระทั่งถูกควบคุมตัวไว้ที่ สน.สายไหม ล่าสุดเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา(21 ก.ย.) นายฮันนาส และ นางลำดวน จาคอป พ่อและแม่ได้เดินทางมาเยี่ยมนางเอกสาว พร้อมนำอาหาร ผลไม้แอปเปิล และสิ่งของเข้าเยี่ยม โดยขณะเข้าเยี่ยม เอมี่และแม่ได้พูดคุยและร้องไห้ตลอดการสนทนา ทั้งนี้เอมี่เริ่มคลายความกังวล จนเมื่อทนายได้เข้าพูดคุยเริ่มมีสีหน้าเคร่งเครียด 


     

ภายหลังการเข้าเยี่ยม นางลำดวน กล่าวด้วยเสียงสั่นเครือว่า ยังทำใจไม่ได้กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ทุกอย่างยังอยู่ในขั้นตอนกฎหมาย และไม่ขอตอบอะไรต่อสื่อมวลชน ก่อนขึ้นรถยนต์ส่วนตัวเดินทางออกจาก สน.สายไหม ทันที


ด้าน นายชัยวัฒน์ เดชปทุม ทนายความของนายปุณยวัจน์ กล่าวว่า ลูกความให้การรับสารภาพเป็นเพียงผู้เสพเท่านั้น ปฏิเสธข้อกล่าวหาครอบครอง ของกลางทั้งหมดที่ตรวจพบไม่ใช่ของตนเอง และไม่ได้เป็นการโยนให้กับผู้ต้องหารายอื่น รวมทั้งไม่เคยให้การว่าเป็นผู้ครอบครองหรือจำหน่าย แต่บันทึกจับกุมของเจ้าหน้าที่จะเป็นอย่างไรนั้นต้องดูในรายละเอียด มั่นใจในการต่อสู้ทางกฏหมาย หลังจากนี้จะมีการหารือร่วมกับทีมทนายความของนางเอกสาว เพื่อให้การต่อสู้คดีเป็นไปในทิศทางเดียวกัน รวมถึงจะไม่ยื่นหลักทรัพย์ประกันตัวขอปล่อยตัวชั่วคราว เพราะของกลางจำนวนยาเสพติด มีจำนวนมากเกินกว่าที่กฎหมายกำหนด


ขณะที่ พนักงานสอบสวน เปิดเผยเบื้องต้นว่า ขณะนี้ยังอยู่ระหว่างการสอบปากคำ นายปุณยวัจน์ ซึ่งยังไม่แล้วเสร็จ โดยขณะที่หน้า สน.ได้มีการเตรียมรถควบคุมผู้ต้องหาทั้งสองเพื่อไปขออำนาจศาลจังหวัดมีนบุรีฝากขังแล้ว.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 13 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม