“กีฟ” ไม่จบ! ซัดกลับ “พอร์ช” คำว่า “วิจารณญาณ” ใช้กับคนพูดเท็จ

โอ๊ย…สายเผือกทำงานหนักมากช่วงนี้ เพราะมีเรื่องมาให้ “ต่อมเผือก” ทำงานกันอยู่เนืองๆ ความมันส์ของรสเผือกในวันนี้ ยังหนัไม้พ้น ดราม่าเรื่องราวความรัก ของพระเอกหนุ่มอารมณ์ดี “พอร์ช ศรัณย์” กับ “กีฟ ดราภดา”  นางร้ายหน้าหมวยพี่สาวของ “เกรซ ชลิตา”  หวานใจสาวนอกวงการของหนุ่มพอร์ช ที่มีดราม่า “พี่สาวไม่ปลื้ม” ออกมาเป็นระยะ และดูเหมือนว่าเรื่องราวจะไม่จบลงง่ายๆ 


.

ล่าสุดหนุ่มพอร์ช ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า ขอเลือกที่จะไม่ตอบโต้สาว กีฟ ที่ไปพูดในรายการหนึ่ง ถึงเรื่องราวความรักของหนุ่มพอร์ช กับ สาวเกรซ ด้วยถ้วยคำที่ค่อนข้างรุนแรง ถึงขนาดพาดพิงว่า ดีแต่เปลือก กันเลยทีเดียว ในเมื่อพอร์ช เลือกที่จะเงียบ และใช้คำว่า อยากให้คนเสพข่าวใช้วิจารณญาณให้ดีก่อน  เพราะเรื่องราวทั้งหมดเป็นเรื่องละเอียดอ่อน ภายในครอบครัว ซึ่งหากเป็นหนุ่มพอร์ช คงไม่อยากจะออกมาพูดให้คนอื่นรับรู้ 


.

งานนี้สาว กีฟ ฟังคำสัมภาษณ์แล้วอาจจะมีอารมณ์อยากเคลียร์ชัดๆ เพราะ “ของขึ้น”  เบาๆ จึงออกมาโพสต์ไอจี ยาวเหยียด พร้อมแท็กข้อความทั้งหมดไปหาหนุ่มพอร์ชอีกด้วย แซบป่ะล่ะ! ใจความโดยรวมของข้อความยาวๆ ทั้งหมดคือ การที่กีฟ ตั้งใจจะออกมายืนยันว่า คำว่า “วิจารณญาณ” ที่พอร์ชเอามาใช้ ควรเอาไว้ใช้กับเรื่องที่มักจะมีความเท็จและจริงผสมอยู่ แต่สิ่งที่สาวกีฟพูดทั้งหมดในรายการที่เธอไปออกนั้น คือความจริง 100 เปอร์เซ็นต์ แถมยังพูดถึงเรื่องความ “กตัญญู” ขึ้นมาอีกว่า เป็นสิ่งที่คู่กับคนไทย ถ้าใจไม่คิดจะตอบแทนผู้มีพระคุณ ก็ไม่ควรทำร้ายผู้มีพระคุณ  อูย…ย บอกเลย งานนี้ “ยาว” ดราม่ายังไม่จบ อย่าเพิ่งนับศพคนเจ็บ. – ไนน์เอ็นเตอร์เทน       


ขอบคุณภาพจาก : อินสตาแกรม  givedrarpdar_s, gracephts

เข้าชม 87 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม