“ณเดชน์-ญาญ่า” จิ้นกันให้แน่น หมั่นเติมบุญเสริมความเฮงไกลถึงฮ่องกง!

ถือว่าเป็นคู่ “กัลยาณมิตร” สุดสวีทสายบุญกันจริงจริ๊ง สำหรับหนุ่ม “ณเดชน์ คูกิมิยะ” กับสาว “ญาญ่า อุรัสยา”  ที่ออกปากให้สัมภาษณ์กันมาตลอดว่า สถานะไม่สำคัญ แล้วแต่คนจะคิดเลยว่า ความสัมพันธ์ของทั้งสองคนคืออะไร เรียกว่าหลังมีเวลาพักผ่อนจากการทำงาน ก็ยกครอบครัวไปทำบุญ เสริมความเฮง ส่งความหวานทางไกลจาก “ฮ่องกง” มาถึงแฟนๆ ชาวไทย แถมทริปนี้มีทั้ง “แม่แก้ว สุดารัตน์” แม่ของหนุ่มณเดชน์ และ “แม่ปลา” แม่ของสาวญาญ่า ไปร่วมทริปด้วย 


.

ทำให้ได้เห็นความอบอุ่นแบบยกครอบครัว งานนี้ แม่แก้ว ยังเสิร์ฟความฟิน เอาใจแฟนคลับ ลงรูปคู่ของ ณเดชน์ และ ญาญ่า แบบจัดเต็ม ให้แฟนๆ ของคู่จิ้น คู่นี้ได้อิ่มใจกันถ้วนหน้า ที่สำคัญยังมีรูปแบบ “ตามองตา” ขณะที่หนุ่มณเดชน์ กับสาวญาญ่า นั่งอยู่บนกระเช้าลอยฟ้า จนแฟนๆ ต่างฟินจิกหมอน เห็นแล้วแอบกรี๊ดกันอยู่ในใจ ต่อมจิ้น และความมโนในจินตนาการ เริ่มทำงานได้ที่


.

จนถึงขั้นมีคอมเมนต์ว่า “ดวงตาเป็นหน้าตาของหัวใจ” หรือคอมเม้นต์บอกว่า ชอบการสบตากันของคู่นี้มาก เพราะไม่ว่าจะทำอะไร ยังไง้ ยังไง สายตาก็ปิดไม่มิด ก็แบบนี้ไงล่ะ! มองกันไป มองกันมา การสบสายตาปิ๊งๆ ของหนุ่มณเดชน์ กับสาวญาญ่า ที่จะให้ตีความยังไง ถอดรหัสหัวใจออกมา มันก็คงแปลว่า “รัก” อ๊ะเปล่า คริ คริ.- ไนน์เอ็นเตอร์เทน


ขอบคุณภาพจาก : อินสตาแกรม keaw_jung 

เข้าชม 34 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม