“เจ๋ง บิ๊กแอส” ป่วยเข้าโรงพยาบาลด่วน

ตกอกตกใจกันยกใหญ่ เมื่ออยู่ๆ พ่อหนุ่มเครางาม “เจ๋ง บิ๊กแอส” โพสภาพชู 2 นิ้ว พร้อมเช็คอินที่โรงพยาบาลสถาบันโรคไตภูมิราชนครินทร์ แถมยังมีสายน้ำเกลือห้อยอยู่ งานนี้ต้นสังกัดแจ้งว่าก่อนหน้านี้ “เจ๋ง บิ๊กแอส” อยู่ในระหว่างเดินสายโชว์ที่ภาคเหนือ ต่อเนื่องทั้งที่เชียงรายและเชียงใหม่ จนมีอาการเจ็บคอ จึงตัดสินใจเข้าโรงพยาบาลเพื่อให้ยาฆ่าเชื้อ เพราะวันนี้ยังมีโชว์ต่อที่พัทยาจึงกลัวหายไม่ทัน โดยล่าสุด “เจ๋ง บิ๊กแอส” ออกจากโรงพยาบาลแล้ว ยืนยันคืนนี้ชาวพัทยาได้เจอกันแน่นอน


                                       ********************


ม่วนสุดๆ ค่า เหล่าคณะนางรำ นำโดย “ก้อง ปิยะ และ ท็อป ดาราณีนุช” ที่จัดเต็มชุดใหญ่ มาเชิญชวนให้ไปร่วมงาน มหัศจรรย์ฟาร์มเกษตรสุรินทร์ กิจกรรมในโครงการเกษตรอทิตยาทร ภายใต้แนวพระดำริในพระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าอทิตยาทรกิติคุณ ซึ่งภายในงานมีสินค้าของดีจากจังหวัดสุรินทร์สุดเก๋มากมาย ขาช้อป ห้ามพลาดร่วมงานได้ตั้งแต่วันนี้ – 18 กันยายน นี้ เซ็นทรัลพลาซาเวสต์เกต จังหวัดนทบุรี 


                                   *********************

จากที่หลายคนมองว่า เรื่องวิทยาศาสตร์ เป็นเรื่อง “น่าเบื่อ หนัก ยากเกินจะเข้าใจ” แต่ต่างจาก “ดร.ข้าว ต้นสมบูรณ์” ที่ได้เป็นตัวแทนเข้าร่วมแข่งขันเล่าเรื่องวิทยาศาสตร์ระดับโลก   FameLab International ที่อังกฤษ และมุ่งมั่นทำให้วิทยาศาสตร์กลับมาอยู่ในความสนใจของผู้คนมากขึ้น พร้อมยืนยันว่าเขาสามารถทำให้วิทยาศาสตร์เป็นเรื่องสนุก ตื่นเต้น อะไรที่ทำให้เค้ามั่นใจขนาดนี้ ติดตามได้ในรายการ เจาะใจ 3 ทุ่ม คืนนี้ทางช่อง 9 MCOT HD จ้า 

เข้าชม 342 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม