“เปรี้ยว” สนิท “ปลื้มจิตร์” แค่พี่น้อง ลั่นชอบผู้ชาย

เห็นนางเอกหน้าเฉี่ยว “เปรี้ยว ทัศนียา” ลงรูปสุดสนิทสนมกับนักกีฬาวอลเลย์บอลสาวหล่อทีมชาติ “ปลื้มจิตร์ ถินขาว” บ่อยๆ แถมหากมีเวลาว่างจากกองละคร สาวเปรี้ยวยังชอบไปเชียร์แบบติดขอบสนามอยู่ตลอด เลยถูกจับตามองว่าจะเข้าสมาคมดนตรีไทย


.

งานนี้สาวเปรี้ยว รีบเซย์โน พร้อมบอกว่าความสัมพันธ์ระหว่างปลื้มจิตร์ กับตนเป็นแค่พี่น้อง หรือเหมือนความสัมพันธ์ของนักกีฬากับแฟนคลับเท่านั้น แต่ยอมรับตามเชียร์มาเกือบ 2 ปีแล้ว เพราะปลื้มที่อีกฝ่ายเท่ อีกทั้งยังมีความสามารถ ซึ่งพอได้มารู้จักและสนิทสนมกัน ทำให้รู้ว่านักวอลเลย์บอลสาวชื่อดังเป็นคนมีอารมณ์ขัน และไม่ได้มีท่าทีจะมาจีบตนแต่อย่างไร แถมสาวเปรี้ยวยังคอนเฟิร์มว่ายังชอบผู้ชายแน่นอน ซึ่งตอนนี้ตนมีคนเข้ามาหาบ้าง แต่ยังไม่พร้อมจะดูแลใคร


.

ส่วนที่มีกระแสข่าวว่า หลังจากกระแสละคร “เพลิงพระนาง” ที่ดังเป็นพลุแตก ทำให้เจ้าตัวขึ้นแท่นเป็นอีกหนึ่งนางเอกลูกรักของวิกหมอชิต จนช่องถึงขั้นจึงได้ขึ้นค่าตัวให้เป็นกรณีพิเศษ งานนี้สาว เปรี้ยวยอมรับว่าได้รับเงินค่าตัวเพิ่มจริง แต่เป็นนโยบายของช่อง ไม่ได้รับเป็นกรณีพิเศษแต่อย่างใด เพราะเป็นการเพิ่มค่าตัวให้แก่นักแสดงทุกคนในทุกปีอยู่แล้ว ส่วนเวลาไปออกงานอีเว้นท์มีปรับค่าตัวขึ้นบ้าง แต่ไม่ได้มาก และขึ้นอยู่กับความยากง่ายของงานเป็นหลักมากกว่า. – ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 404 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม