ลมพัดหวน “ปู” โพสต์ไอจีฉลองรักหวาน 1 ปีกับ “แมทธิว”


แม้ว่าความรักของนักแสดงสาว “ปู ไปรยา” กับแฟนหนุ่มตาน้ำข้าว “แมทธิว บราก” จะลุ่มๆ ดอนๆ แต่ดูเหมือนว่าตอนนี้ทุกอย่างจะเข้าที่เข้าทาง ล่าสุดสาวปู ซึ่งตอนนี้ทำงานอยู่สหรัฐอเมริกาได้โพสต์รูปที่ร้านกาแฟที่เดิมที่เคยเจอกันครั้งแรก  พร้อมข้อความหวานผ่านอินสตาแกรมเล่าว่า เมื่อหนึ่งปีที่แล้วของวันนี้ (ตามเวลาสหรัฐฯ) ตอน 4 โมงเย็น ได้พบกับหนุ่มลูกครึ่งสวีเดนที่มีรอยยิ้มสวยและมีเสน่ห์ที่สุดเท่าที่เคยเห็นมา ที่ร้านกาแฟแห่งนี้ หนุ่มคนนี้ได้เข้ามาเปลี่ยนโลกและมุมมอง โดยหนึ่งปีให้หลัง วันนี้ก็ได้มาที่สถานที่เดิม และรออย่างกระวนกระวายใจเพื่อที่จะได้เจอและจับมือกับเขาอีกครั้ง ซึ่งผู้อยู่เบื้องหลังภาพนี้ก็คือหนุ่มแมทธิวที่เธออยากขอบคุณเขาใจจากก้นบึ้งของหัวใจ และพยายามจะทำแต่ละวันที่มีกันและกันให้มีความสุข 


เรียกว่าลักกี้อินเลิฟยังไม่พอ ยังลักกี้อินเกมส์อีกด้วย เพราะงานโกอินเตอร์ก็ไปได้สวย เมื่อวานนี้ตามเวลาสหรัฐอเมริกาเธอยังได้เชิญให้ไปร่วมปาร์ตี้สุดเอ็กซ์คลูชีฟ ที่แบรนด์ดังอย่าง Coach  จัดขึ้นเฉพาะเหล่าเซเลบริตี้ตัวแทนโค้ชเพียงไม่กี่ประเทศให้เข้าร่วมปาร์ตี้ในครั้งนี้ ที่ โค้ช เฮ้าส์ ฟิฟธ์ อเวนิว (Coach House 5th Avenue) ใจกลางมหานครนิวยอร์ก โดยสาวปูยังได้กระทบไหล่และพูดคุยกับ “เซเลน่า โกเมซ” อย่างใกล้ชิด 

นางเอกสาว เผยว่า ดีใจมากที่ได้มีโอกาสร่วมงานปาร์ตี้ที่จัดขึ้นเฉพาะ แขกคนพิเศษของโค้ชเพียงไม่กี่ประเทศ ซึ่งนอกจากจะได้พบกับดารา-นางแบบจากประเทศต่างๆ แล้ว ยังได้พบกับ เซเลน่า โกเมซ และ สจ๊วต วีเวอร์ส ดีไซเนอร์คนดัง ดีใจและรู้สึกเป็นเกียรติมาก.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


.

เรื่องและภาพจาก instagram.com/prayalundberg

เข้าชม 17 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม