“วุ้นเส้น”ยังไม่ได้อวยพรวันเกิด”เจนี่” ย้ำมีความรู้สึกดีให้เสมอ

แท็คทีมเพื่อนแก๊งนางฟ้ายกเว้นม่ายหน้าแบ๊ว “เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ์” ไปร่วมยินดีกับเสื้อผ้าแฟชั่นคอลเล็กชั่นใหม่ของ “เจนสุดา” ถึงจังหวัดพังงา และยังถือโอกาสยกแก๊งเที่ยวพักผ่อนทะเลใต้ พร้อมอวดหุ่นสุดแซ่บในชุดบิกินี่ “วุ้นเส้น วิริฒิพา” เผยว่า ทริปนี้ทุกคนต่างมีความสุขดีได้ปรับทุกข์คุยปัญหาที่เกิดขึ้นบ้าง แต่ไม่ได้เป็นเรื่องใหญ่ เพราะไปเที่ยวและทำงานเป็นหลัก ซึ่งถามว่าได้เจอเพื่อนแล้วสบายใจมากขึ้นหรือไม่ ก็ถือว่าดีขึ้นแต่คงไม่เต็มร้อย เพราะอะไรๆ ยังไม่กลับมาเหมือนเดิม ส่วนที่ทริปนี้ไม่มีสาว “เจนี่” เนื่องจากคงติดงาน 


เมื่อถามถึงช่วงนี้ที่เห็น “จ๋า ณัฐฐาวีรนุช” เข้ามาคอมเม้นท์ในอินสตาแกรมของเธอบ่อยๆ สาววุ้น บอกว่า ตนสนิทกับจ๋ามานานมากแล้ว และไม่อยากให้จ๋าต้องถูกโยงมาเรื่องนี้ ซึ่งที่ผ่านมาก็ได้คุยกันในโซเชียลค่อนข้างบ่อย แต่ไม่มีข่าวเลยไม่ได้เป็นประเด็น


ส่วนวันนี้(11 ก.ย.) ที่ตรงกับวันเกิดของสาวเจนี่ วุ้นเส้น บอกว่า ยังไม่ได้คุยกัน ไม่รู้ว่าจะยังไง แต่ขอเป็นเรื่องที่เพื่อนคุยกันเองก่อน เพราะไม่อยากให้เป็นประเด็น เรื่องแบบนี้ค่อนข้างละเอียดอ่อน แต่ยืนยันยังเป็นเพื่อนเจนี่เสมอ และยังมีแต่ความรู้สึกดีๆให้.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 35 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม