“ใบเตย พรพจี” บินเรียนภาษาที่เกาหลีใต้นาน 6 เดือน

สาวสวยน้องเล็กของไนน์เอ็นเตอร์เทน “ใบเตย พรพจี” ขอพักทำหน้าที่พิธีกรไนน์เอ็นเตอร์เทนแพพพพ  เพราะต้องเหินฟ้าไปฝึกปรือภาษาเกาหลีถึงแดนกิมจิอีกครั้ง  และครั้งนี้ก็ไปนานถึง 6 เดือน  ถึงอย่างนั้นใบเตยก็อ้อนแฟนๆ รายการว่าอย่าเพิ่งลืมกันน๊า เจอกันอีกทีต้นปีหน้า รับรองกลับมาแล้วอันยองฮาเซโยคล่องปร๋อ พร้อมสัมภาษณ์เหล่าออป้าเกาหลีรัวๆ เลย


***************************

ก่อนหน้านี้ยืนยันเป็นมั่นเหมาะว่ากระแสคู่จิ้น “โน่-ณิ” ทำอะไรรักทางไกลของนางเอกร่างบาง “ณิชา ณัฏฐณิชา” กับหนุ่มไฮโซ “ไอติม พริษฐ์” ไม่ได้หร้อกกกก  แต่ล่าสุดเหมือนจะไม่เป็นงั้นแล้ว  เพราะสาวณิชาเค้าออกมายอมรับว่าความสัมพันธ์ห่างเหินกับหนุ่มไอติมมาสักระยะแล้ว โดยขออุบสาเหตุ แต่ย้ำชัดไม่เกี่ยวกับพี่โตโน่แน่นอนจ้า


******************************

“ดาว มยุรี” นักร้องลูกทุ่งชื่อดังเปิดใจในรายการ “ยิ่งศักดิ์ยิ่งแซ่บ” เรื่องรักครั้งใหม่ซึ่งกำลังเป็นปมในใจเนื่องจากลูกสาวคนเดียวของเธอเกิดอาการไม่ปลื้ม! โดยมีพฤติกรรมต่อต้านอย่างเห็นได้ชัดอีกทั้งลูกสาวของเธอมักมีทีท่าไม่ยินดีหากแม่จะมีรักใหม่ไม่ว่าครั้งใดก็ตาม!!!  ซึ่งถ้าให้เธอเลือกระหว่างความรักกับลูกเธอขอเลือกลูก เพราะครั้งก่อนหน้านี้เธอเคยเลือกความรักก่อนลูกทำให้ลูกเสียใจและเธอเองก็ยังไม่สมหวังกับความรักครั้งนั้นด้วย  ติดตามเรื่องราวของนักร้องลูกทุ่งชื่อดัง “ดาว มยุรี” ได้ในรายการ “ยิ่งศักดิ์ยิ่งแซ่บ” คืนนี้ 23.05 น. ช่อง 9MCOT-HD หมายเลข 30 


เข้าชม 2,357 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม