“นุ่น” ตื่นเต้นแต่ง “ท็อป” 2 ปีเพิ่งจดทะเบียนสมรส

ออกปากว่าตื่นเต้นอยู่ไม่น้อย นักแสดงสาวก้านยาว “นุ่น ศิรพันธ์” ที่เพิ่งจะควงคุณสามี “ท็อป พิพัฒน์” ไปจดทะเบียนสมรส เป็นสามีภรรยาอย่างถูกต้องตามกฎหมายในวันครบรอบแต่งงาน 2 ปี เมื่อวันที่ 23 สิงหาคมที่ผ่านมา 


นอกจากนี้ยังอวยสามีออกสื่อว่าเป็นคู่ชีวิตที่ดี เข้าใจตนทุกอย่างแม้กระทั่งเรื่องที่ตนไม่พร้อมจะเปลี่ยนมาใช้นามสกุลร่วมกันก็ตาม โดยให้เหตุผลว่าตนทำธุรกิจหลายอย่างถ้าเปลี่ยนก็จะวุ่นวายต้องเดินเรื่องหลายที่ ก็เลยขอใช้ทั้งคำนำหน้าว่า นางสาว และใช้นามสกุลของตัวเองตามเดิม โดยที่หนุ่มท็อปและญาติผู้ใหญ่ทุกคนเข้าใจไม่มีใครติดขัดอะไร


ส่วนเรื่อง “นุ่นท็อปจูเนียร์” นั้น ก็ทำเอาหลายคนออกอาการลุ้นหนัก หลังจากที่ “นุ่น” โพสต์ภาพต้นกล้วยงานแต่งงานของตัวเองออกลูกเป็นครั้งแรก ซึ่งมีความเชื่อกันว่า หากเกิดเหตุการณ์แบบนี้จะทำให้คู่สามีภรรยาได้ลูก 


ยิ่งไปกว่านั้นคุณพ่อของหนุ่มท็อป ก็ยังฝันอีกว่ามีกุมารมาขออยู่ด้วย ทุกคนในครอบครัวเลยลงความเห็นว่า นุ่นอาจจะมีข่าวดีให้ได้เฮกันในเร็ววันนี้ ยกเว้นเจ้าตัวเพียงคนเดียวที่ขอเบรกงานมโนแรงเอี๊ยด ว่ายังไม่พร้อมและไม่อยากมีเบบี๋ในตอนนี้ เพราะยังอยากทำงานอีกหลายอย่าง และแม้ตอนนี้อายุอานามจะปาเข้าไปถึง 35 กะรัตแล้ว เจ้าตัวยังเชื่อว่าวิวัฒนาการทางการแพทย์สมัยนี้พัฒนาไปไกล ทำให้คนอายุ 40 ก็ยังสามารถมีลูกได้อยู่ จึงไม่หวั่นเรื่องจะมีลูกยาก.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 145 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม