เม้าท์มอยซอยเก้า : “เป้ย” โล่งอกผลการผ่าตัด “น้องโปรด” ผ่านไปด้วยดี

หัวอกคนเป็นแม่ เห็นลูกเจ็บก็มักจะเจ็บเป็นล้านเท่า เพราะล่าสุด ลูกชายสุดที่รัก น้องโปรด วัย 5 ขวบ ของคุณพ่อป๊อป และคุณแม่เป้ย เพิ่งจะออกจากห้องผ่าตัด หลังป่วยด้วย โรคต่อมอะดีนอยด์โต หรือ โรคนอนกรนในเด็ก ส่งผลอาจจะหยุดได้ขณะหลับ งานนี้คุณแม่เป้ยถึงกับโล่งใจที่การผ่าตัดผ่านพ้นไปได้ด้วยดี พร้อมกับอวยพรให้คุณลูกชายสุขภาพที่สมบูรณ์แข็งแรง ที่สำคัญซนได้เต็มที่เลย คุณแม่อนุญาต


******************************

ส่วนรายการ “เปอร์สเปกทีฟ” พิธีกรหนุ่ม “เปอร์ สุวิกรม” มีเรื่องราวของช่างสัก “มิ้ม อานนทร์” จากชีวิตเด็กต่างจังหวัด เกเร เรียนไม่จบ แต่มีความฝันที่อยากเป็นช่างสัก และผลักดันตัวเองมาจนกลายเป็นช่างสักคิวทอง ที่มีเงินเก็บเป็นล้าน แถมผลงานการสักยังได้รับเลือกให้จัดแสดงในพิพิธภัณฑ์ที่ประเทศฝรั่งเศสอีกด้วย ติดตามทั้งหมดได้ หลังจบรายการไนน์เอ็นเตอร์เทน ไนท์ไลฟ์ คืนนี้เลยจ้า


***********************

นักร้องขาวโบ๊ะ “หลิน วลัญจ์รัช” นำเพลงใหม่ “ฉันไม่ลืม” เพลงลูกทุ่งที่นำจังหวะละตินมาผสมผสานให้เก๋กว่าเดิม พร้อมโชว์ให้ฟังในรายการเฮสนั่นลั่นทุ่ง โดยสาวหลินบอกว่า เรื่องการร้องหน่ะไม่เท่าไหร่เพราะเป็นครูสอนร้อง ร้องได้ทุกแนวอยู่แล้ว แต่เรื่องเต้นเนี่ยถึงขนาดต้องไปเรียนเพิ่มเติมเพื่อให้ทุกอย่างเป๊ะ เอ๊า !! สาวหลินเค้าทุ่มเทขนาดนี้ จะพลาดได้ไง เปิดรอเลย 11.15น. ทางช่อง 9 MCOT HD นะ

เข้าชม 39 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม