เช็กรายชื่อซุปตาร์ระดับโลก ที่ได้เป็นคุณแม่มือใหม่รับปี 2017

อบอวลไปด้วยบรรยากาศความรักและความอบอุ่นเนื่องในวันแม่แห่งชาติของไทย ว่าแล้วเราเลยขอเกาะกระแสกันซะหน่อยด้วยการประมวลภาพความน่ารักของเหล่าคุณแม่คนดังระดับโลกกับลูกๆ ของพวกเธอ เพราะในปีนี้มีหลายคนได้เป็นทำหน้าที่คุณแม่เป็นครั้งแรกในชีวิต


ทั้งนักร้องสาวคนดัง “เจเน็ต แจ็คสัน” ที่เป็นแม่คนในวัย 50 ปี เมื่อเธอได้คลอดลูกชาย “อีสซา อัล มานา” (Eissa Al Manna) ที่เกิดกับ “วิซซัม อัล มานา” ซึ่งตอนนี้ได้เปลี่ยนสถานะเป็นอดีตสามีไปแล้ว


“อแมนดา ไซย์ฟรีด” ที่ให้กำเนิดลูกสาวคนแรกมาเป็นโซ่ทองคล้องใจ 


ซูเปอร์โมเดลชาวรัสเซีย “อิริน่า เชค” หวานใจสุดเซ็กซี่ของ “แบรดลีย์ คูเปอร์” ที่ได้ต้อนรับลูกสาวตัวน้อย “เลอา” เมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมาซึ่งในเดือนเดียวกันนี้ “เชอรีล” กับแฟนหนุ่มรุ่นน้อง “เลียม เพย์น” ที่ได้ปลื้มปริ่มกับลูกชาย “แบร์” เช่นกัน

ส่วนทนายความด้านสิทธิมนุษยชน “อมาล” ภรรยาคนสวยของ “จอร์จ คลูนีย์” ที่คลอดลูกแฝด “เอลล่า” และ “อเล็กซานเดอร์” เมื่อต้นเดือนมิถุนายน ไม่ต่างกับที่นางแบบและนักแสดงสาวสุดเซ็กซี่ “โรซี่ ฮันทิงตัน ไวท์ลีย์” ได้ให้กำเนิดทายาทคนแรก “แจ็ค ออสการ์” ให้คุณพ่อนักบู๊ “เจสัน สเตแธม” ได้ยิ้มหน้าบาน

และล่าสุดสื่อ E! News ก็เผยข่าวดีว่า คู่รักแวมไพร์ “นิกกี้ รีด” กับ “เอียน ซอเมอร์ฮัลเดอร์” ก็ได้เป็นคุณแม่ คุณพ่อสมใจ เมื่อลูกสาวคนแรก “Bodhi Soleil Reed Somerhalder” ได้ลืมตาดูโลกเมื่อวันที่ 25 กรกฎาคมที่ผ่านมา

ขณะที่ ดีว่าตัวแม่ “บียอนเซ่” กับสามี “เจย์ ซี” ก็แฮปปี้แบบคูณสอง เพราะได้ต้อนรับลูกแฝด “รูมิ” และ “เซอร์” มาเป็นสมาชิกใหม่ของครอบครัว

และเพื่อนเล่นให้กับ “บลู ไอวี่” ลูกสาวคนโต

ฟากคุณแม่ซูเปอร์ฮีโร่หญิง “กัล กาด็อต” ก็ให้กำเนิดลูกสาวคนที่ 2 “มายา” เมื่อเดือนมีนาคมมาเติมเต็มครอบครัว ไม่ต่างจากนักแสดงดีกรีออสการ์ “นาตาลี พอร์ตแมน” ที่คลอดทายาทคนที่ 2 เป็นลูกสาว “อมาเลีย” เมื่อเดือนกุมภาพันธ์

เรื่องจาก instyle.com และ popsugar.com

ภาพจาก mailonsunday.co.uk และ Instagram: janetjackson/ liampayne/ cherylofficial/ rosiehw/ beyonce และ  gal_gadot 

เข้าชม 90 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม