“ไรอัน-เอวา” สวีทหวานกลางดิสนีย์แลนด์

นักแสดงหนุ่มเจ้าบทบาท “ไรอัน กอสลิ่ง” และศรีภรรยา “เอวา เมนเดส” ขอหนีลูกสาว “เอสเมอรัลดา” วัย 2 ขวบ และ “อมาดา” วัย 1 ขวบ ควงกันไปกระชับรักยามค่ำคืนกันซะหน่อย แถมยังย้อนวัยกลับไปเป็นเด็ก ด้วยการจับมือกันตะลุยสวนสนุกดิสนีย์แลนด์ ในเมืองอนาไฮม์ รัฐแคลิฟอร์เนียกันอย่างชื่นมื่น โดยทั้งคู่ชวนกันเล่นเครื่องเล่นสารพัด รวมถึงซื้อขนมและของที่ระลึกติดไม้ติดมือ โดยมีบอดี้การ์ด 2 คนคอยดูแลความปลอดภัย 


ทั้งนี้ ดูเหมือนว่า สวนสนุกจะไม่ใช่สถานที่แปลกใหม่สำหรับคู่รักซุปตาร์คู่นี้ เพราะเมื่อครั้งที่ทั้งคู่กำลังซุ่มคบหากัน ก็ถูกจับโป๊ะด้วยภาพตอนควงกันไปเที่ยวสวนสนุกเมื่อเดือนกันยายน ปี 2011 แถมชื่อลูกสาวคนโต เอสเมอรัลดา ก็เป็นชื่อของตัวละครจากเรื่อง The Hunchback of Notre Dame บทประพันธ์ของ วิคเตอร์ อูโก ที่ค่ายดิสนีย์หยิบไปสร้างเป็นแอนิเมชั่นเมื่อปี 1996 อีกด้วย


และอย่างที่รู้กันว่า เอวานั้นคอยเป็นกำลังใจให้กับสามีมาโดยตลอด รวมถึงล่าสุดเธอก็ไปร่วมงานฉายหนังเรื่อง Song to Song เมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ซึ่งก็สอดคล้องกับที่ ไรอัน เคยกล่าวขอบคุณภรรยาวัย 43 ปี ขณะขึ้นรับรางวัลลูกโลกทองคำ สาขานักแสดงนำชายยอดเยี่ยม ในหนังเพลงหรือหนังตลก จากหนัง La La Land เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา เพราะเธอทั้งช่วยเลี้ยงลูกคนโต และอุ้มท้องลูกคนที่ 2 ไปพร้อมๆ กับเป็นกำลังใจให้พี่ชายของเธอต่อสู้กับมะเร็ง


เรื่องจาก etonline.com

ภาพจาก mailonsunday.co.uk

เข้าชม 14 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม