“หนุ่ม”ขอบคุณ”ทิกเกอร์”ให้เกียรติดูแลแม่

ดูเหมือนความรักจะไปได้สวย พระเอกรุ่นใหญ่ “หนุ่ม ศรราม” ที่มาร่วมงานอีเวนท์โดยมีแฟนสาว  “นิโคล เทริโอ” แอบให้กำลังใจไม่ห่าง โดยหนุ่มตอบแบบอารมณ์ดี๊ดี ถึงความรักกับม่ายสาวหน้าเด็กว่า ช่วงนี้ต่างคนต่างทำงานหนัก เพราะฉะนั้นในเรื่องของงานต่างคนต่างให้กำลังใจซึ่งกันและกัน และต้องเคารพในเรื่องของงานกันเยอะๆ เพราะแต่ละคน งานคือชีวิต แต่ก็หมั่นเติมเต็มความหวาน ถ้าไม่ว่างก็โทรศัพท์คุยกัน ถ้ามีเวลาก็จะหากิจกรรมทำร่วมกัน ไปกินข้าว ไปทะเล หรือ ไปดูหนัง รวมถึงไปเยี่ยมคุณพ่อคุณแม่ของกันและกัน


ส่วนเรื่องที่ “ทิกเกอร์” ลูกชายสาวกี้ไฟเขียวให้ดูแลคุณแม่ เจ้าตัว เผยว่า ขอบคุณในความห่วงใยและการใส่ใจ กี้และน้องทิกเกอร์ให้เกียรติตน ทิกเกอร์เป็นเด็กที่ดีและรักคุณแม่มาก คอยดูแลคุณแม่อย่างดี ซึ่งตรงนี้เป็นเสน่ห์ เวลาเจอกันก็จะพูดคุยเหมือนที่ผู้ชายคุยกัน ไปเตะบอล เล่นดนตรีด้วยกัน 

สำหรับอนาคต พระเอกรุ่นใหญ่ บอกว่า เวลาที่ตนศึกษาใคร จะให้เกียรติสุภาพสตรีท่านนั้นอย่างเต็มที่และจริงจัง ความตั้งใจคงจะอยากจะไปถึงในเรื่องที่ตั้งใจไว้เหมือนที่เคยให้สัมภาษณ์ไปแล้ว แต่อย่างที่บอกไว้ว่า ในปีนี้ยังมีสิ่งต่างๆที่สำคัญมากกว่าชีวิตของตนทั้งคู่ นั่นคือ งานพระราชพิธีถวายพระเพลิงพระบรมศพพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวรัชกาลที่ ๙ จึงอยากให้เสร็จสิ้นงานที่เป็นจุดศูนย์รวมดวงใจของคนไทยทุกคนก่อน



เข้าชม 13 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม