“ปีเตอร์”เผยปู่ดีใจ”พลอย”พาหลานไปเยี่ยมถึงบ้าน

อดีตภรรยา “พลอย พลอยพรรณ” หอบลูกชายทั้งสองคนไปเยี่ยมคุณปู่ ที่ประเทศเดนมาร์ก คุณพ่อดีแตก “ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล” เผยว่าแม้จะไม่ได้มีโอกาสพูดคุยกับลูกๆ แต่ได้คุยกับคุณพ่อของตน ซึ่งคุณพ่อดีใจมากที่ได้เจอหลาน เพราะไม่ได้เจอกันนานสักพักหนึ่งแล้ว เนื่องจากคุณพ่อไม่สบายคุณหมอ จึงสั่งห้ามเดินทาง เนื่องจากไปทำฟันแล้วติดเชื้อ ส่งผลกระทบมาที่หัวใจ ทำให้มีปัญหา ส่วนที่ตนไม่ได้เดินทางไปกับลูกๆด้วยนั้น เนื่องจากติดถ่ายงานหลายชิ้่น ส่วนจะมีโอกาสไปด้วยกันพร้อมหน้าอีกหรือไม่ ตอนนี้ยังไม่ได้วางแผนอะไรไว้ อาจจะเป็นในรูปแบบต่างคนต่างพาเที่ยวมากกว่า   


นักร้องปากกว้าง ยังบอกด้วยว่า หลังจากเคลียร์ปัญหาเรื่องครอบครัวลงตัวหมดทุกอย่างแล้ว ทำให้ไม่ต้องคิดอะไรเยอะ ไม่มีเรื่องอะไรให้กังวล เลยทำให้ต่างคนจะต่างโฟกัสที่ลูกได้ร้อยเปอร์เซ็นต์จริงๆ เดินหน้ากันต่อเพื่อลูก ตนเองก็พยายามทุ่มเทมากกับงาน เพื่อจะสร้างตัวเป็นเสาหลัก เป็นที่พักพิงให้กับลูกได้ในอนาคต และในเร็วๆนี้ได้พูดคุยกับอดีตภรรยาแล้วว่าอยากจะมีโอกาสเอาลูกๆมาอยู่ด้วยกันบ้าง ซึ่งคิดว่าคงไม่มีปัญหาอะไร ตอนนี้ลูกๆก็แฮปปี้เวลาอยู่กับตน


เมื่อถามถึงสถานะหัวใจ ซึ่งเจ้าตัว บอก โสดสนิทจริงๆ เพราะเกรงว่าหากมีรักในตอนนี้อาจทำความปวดหัว หรือ อาจมีความวุ่นวาย ขอพักไว้ก่อน.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 12 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม