“ศรราม-นิโคล” โชว์หวาน ริมทะเลหัวหิน

เป็นภาพน่ารัก ๆ ที่เห็นแล้วชวนอบอุ่นหัวใจ เมื่อคู่รัก MK   คิมเบอร์ลี่  กับหวานใจ หมาก ปริญ พร้อมด้วยครอบครัวคนสนิท ได้ไปร่วมทำบุญด้วยกัน เนื่องในวันคล้ายวันเกิดของคุณพ่อสาวคิม ที่ สถานสงเคราะห์คนชราเฉลิมราชกุมารี (หลวงพ่อลำใย) จ.กาญจนบฺรี แม้งานนี้จะไม่มีรูปคู่ แต่ก็รู้ว่าหนุ่มหมากคงจะอยู่ใกล้ ๆ เพราะรอยยิ้มที่สดใสของสาวคิมมันฟ้องอ่ะค่า      


***********************************************

ส่วนคู่นี้ก็ดีต่อใจ เพราะทำให้แฟนคลับทั้งหลายได้ฟินเฟร่อ กับภาพหวานของพระเอกหนุ่ม ศรรามและสาวเปรี้ยวใจ นิโคล ที่ทั้งคู่จัดทริปตะลอนออนทัวร์ไปที่ อุทยานราชภักดิ์ เพื่อสักการะบูรพมหากษัตริย์ของไทยทั้ง 7 พระองค์ จากนั้นก็พากันไปเที่ยวหัวหิน พร้อมกับภาพหวานชวนฟิน ที่นิโคลใส่ชุดโชว์หลัง นั่งกอดคอศรรามดูพระอาทิตย์ตกดิน โอ๊ย..หวานแบบไม่เกรงใจคนโสดกันเลยเนอะ 


****************************************

  คอเพลงลูกทุ่ง พรุ่งนี้เวลาดี ก่อนไนน์เอ็นเตอร์เทน พลาดไม่ได้กับรายการ “เฮสนั่นลั่นทุ่ง” ซึ่งเต๊นท์ วศิน ชวนศิลปินรุ่นใหญ่ จาก 2 ลุ่มน้ำ คือ ลุ่มน้ำมูลแห่งภาคอีสาน และลุ่มน้ำปิง จากภาคเหนือ นั่นคือ เสถียร ทำมือ และไม้เมือง ที่จะมาพูดคุยและโชว์เพลงเพราะ ในอัลบั้มชุดพิเศษของพวกเขา พร้อมอัพเดทข่าวสารในวงการเพลงลูกทุ่งด้วย เอ้า…อย่าลืมเปิดช่อง 9 MCOT HD ติดตามรายการดี๊ดี เฮสนั่นลั่นทุ่ง 11 โมง 15 นะค้า  

เข้าชม 13 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม

ข่าวแนะนำ