วงอัลไซเมอร์ ปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ “วันนี้แค่นี้ พรุ่งนี้แค่ไหน”

ห่างหายไปถึง1ปีเต็ม ล่าสุดหนุ่ม ๆวงอัลไซเมอร์ก็คัมแบคอีกครั้ง พร้อมกับเปลี่ยนสมาชิกใหม่ถึง 3 คน ทั้งนักร้องนำ มือเบส และมือกีต้าร์ แต่ยังคงเอกลักษณ์ความเป็นวงร๊อคไว้อย่างเหนียวแน่น กับแนวเพลงเม    โลดิกร็อค พิสูจน์ได้กับซิงเกิลล่าสุด “วันนี้แค่นี้ พรุ่งนี้แค่ไหน”  เพลงที่บ่งบอกถึงคนรักของตัวเองที่ยังตัดใจจากแฟนเก่าไม่ได้ และที่เห็นว่า หนุ่ม “เลโก้” ถ่ายทอดออกมาได้บาดลึกถึงอารมณ์แบบนี้ ไม่ใช่อะไร แต่เป็นเพราะมาจากชีวิตจริงของเขาล้วน ๆ  อยากรู้ว่าจะเพราะ จะซึ้งแค่ไหน ไปหามาฟังกันได้เล้ย


*****************************

ส่วนหนุ่ม เปอร์ สุวิกรม จากรายการเปอร์สเปกทิฟ จะพาไปเจอกับ “ริกะ อิชิเกะ” นักสู้ Mixed martial arts (MMA) สาวลูกครึ่งไทย – ญี่ปุ่น วัย 27 ปี เป็นที่จับตามองของวงการต่อสู้ทั่วโลก โดยล่าสุดเป็นหญิงไทยคนแรก บนสังเวียน “One Championship” ที่ใหญ่ที่สุด 1 ใน 3 ของโลก มาเจอนักสู้ฝีมือดีทั้งทีจะพลาดลองเป็นคู่ต่อสู้ได้ไง แต่หนุ่มเปอร์จะรอดหรือจะร่วง เอาใจช่วยได้ 3 ทุ่มตรงคืนนี้ ทางช่อง 9 MCOT HD จ้า


******************************

ส่วน “ไนน์ เธียเตอร์” วันนี้พบกับเรื่องราวขององค์รัชทายาท ต้องหนีการตามล่าจนเกือบเอาชีวิตไม่รอดจากผู้หวังแย่งชิงบัลลังก์ จนเจอกับจอมยุทธ์พเนจรที่เข้ามาช่วย และเป็นเพื่อนกันในที่สุด แต่ด้วยความรักที่ทั้งคู่รักหญิงสาวคนเดียวกัน งานนี้เรื่องราวระหว่างความรักและความเป็นเพื่อนจะลงเอยอย่างไร ร่วมติดตามได้ใน “The Moon Warrior คนบินเทวดา” 16.00 น. วันนี้ ทางช่อง 9 MCOT HD จ้า   

เข้าชม 9 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม