เม้าท์มอยซอยเก้า : “อั้ม” ซุปตาร์ห้างแตก! แฟนคลับแห่กรี๊ดที่ จ.กาญจนบุรี

สมฉายาซุปตาร์ห้างแตกจริงจริ๊ง คุณนาย “อั้ม พัชราภา” ออกอีเว้นท์ห้างไหน ห้างนั้นต้องเตรียมรับมือกับความฮอตของนางให้ดี เกณฑ์บอดี้การ์ดมาอารักขาให้แน่น ล่าสุดขุ่นแม่รับจ๊อบออกอีเว้นท์ไกลถึงเมืองกาญจน์ ก็มีบรรดาลูกๆ นับพันแห่มารอยลโฉมความสวยอลัง ปัง สง่า ออร่าจับของคุณแม่อั้ม ที่เป็นกันเอ๊งกันเองกับแฟนคลับซะจนบรรดาลูกๆ ต้องขอถ่ายคลิปและแชะภาพประทับใจจนเสียงชัตเตอร์ลั่นสนั่นลั่นห้างเลย


******************************

ส่วนสาว “แต้ว ณฐพร” ก็ฮอตต่อเนื่อง อานิสงส์จากการรับทเจ้าแม่นาคี ส่งให้ดังเปรี้ยงปร้าง งานไม่ขาดมือ ล่าสุดแต่งองค์ทรงเครื่องสวยสง่า ไปรับงานรำบวงสรวงพญาศรีสัตตนาคราช ที่จังหวัดนครพนม ท่ามกลางแฟนๆ ที่แห่มาชนนับหมื่นจนแน่นฝั่งโขง แถมเร็วๆ นี้เจ้าแม่ เอ๊ย สาวแต้วก็เตรียมบินไปจัดงานแฟนมีตติ้งที่กัมพูชาด้วยนะ โอ๊ยยย!! ดังไม่หยุดฉุดไม่อยู่เลยจริงจริ๊ง


*****************************

งานพ่อแม่ลูกก็ต้องมากับภาพคุณแม่หน้าเด็ก “นิโคล”ควงหวานใจ “หนุ่ม ศรราม” ไปส่งลูกชายฝ่ายหญิง “น้องทิกเกอร์” บินไปเรียนซัมเมอร์ที่ประเทศอังกฤษ ดูสนิ๊ทสนิท เหมือนเป็นครอบครัวเดียวกัน งานนี้ถึงแม้คุณแม่นิกกี้จะเศร้าที่ลูกชายสุดที่รักต้องห่างอก เพราะปกติไม่ค่อยได้ห่างกันอะนะ แต่ก็คงเศร้าได้ไม่นานเน้อะ เพราะยังมีพี่หนุ่ม ศรราม คอยอยู่เป็นเพื่อนช่วยคลายเหงาได้เยอะเลยใช่ป่ะ.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 33 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม

ข่าวแนะนำ