3 ดาราไทยเฉิดฉายในงานเทศกาลหนังเซี่ยงไฮ้ 2017

ว่าที่คุณแม่ลูกแฝด ชมพู่ อารยา อุ้มท้องไปเฉิดฉายบนพรมแดงในงานเปิดเทศกาลหนังนานาชาติเซี่ยงไฮ้ ครั้งที่ 20 ซึ่งเปิดม่านอย่างเป็นทางการไปเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา  โดย ชมพู่ ได้รับเชิญจากนิตยสารแฟชั่นแถวหน้า L’Officiel Thailand ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ ของนิตยสาร ซึ่งร่วมมือกับแบรนด์นาฬิกาหรูที่เป็นผู้สนับสนุนหลักของงานเทศกาลหนังเซี่ยงไฮ้ มา 7 ปีแล้วนั่นเอง 


ขณะที่ นางเอกหน้าคม ใหม่ ดาวิกา ก็สวยเจิด ในชุดสีขาวของแบรนด์ไทย Mesh Museum   โดยสาวใหม่ ถือเป็นตัวแทนของหนังไทยเรื่อง 20 ใหม่ยูเทิร์นวัยหัวใจรีเทิร์น ซึ่งเป็น 1 ใน หนังไทย 8 เรื่อง ที่ได้เข้าฉายในเทศกาลหนังเซี่ยงไฮ้ประจำปีนี้     ทั้งยังมีการจัดฉายรอบ Audience Meeting  ซึ่งสาวใหม่ก็ไม่พลาดไปพบปะกับแฟนหนังอย่างเป็นกันเอง


เช่นเดียวกับ  สาวมิว นิษฐา ที่มาในฐานะนักแสดงนำของหนังไทย แฟนเดย์ แฟนกันแค่วันเดียว    ซึ่งได้ฉายในเทศกาลหนัง  รวมถึง สาวมิว ยังถือโอกาสจัดงานแฟนมีตติ้งที่เซี่ยงไฮ้ อีกด้วย 


นอกจาก 3 นางเอกซุปตาร์ของไทยแล้ว งานเทศกาลหนังนานาชาติเซี่ยงไฮ้ 2017 ยังได้ต้อนรับคนในอุตสาหกรรมภาพยนตร์ระดับโลก ทั้ง พระเอกเมืองน้ำหอม ฌอง เรโน /  นางเอก อิตาเลียน มาเรีย กราเซีย คูชิโนอัตต้า /  ผู้กำกับจีน แถวหน้า เฟิง เสี่ยว กัง ไปจนถึงพระเอกฮ่องกง กู่เทียนเล่อ  โดยปีนี้ มีผลงานมากกว่า 500 เรื่องจากทั่วโลกที่เข้าฉายให้ชมกันตลอด 10 วันของการจัดงาน  และมีหนังคุณภาพ 24 เรื่องที่มีลุ้นรางวัล  Golden Globet Awards   ซึ่งจะประกาศผลในวันปิดเทศกาล 26 มิถุนายนนี้.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 23 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม