“อเล็กซ์” ร่วมยินดี “ป๊อก” จัดเซอร์ไพรส์ขอ “มาร์กี้” แต่งงาน

ในที่สุดข่าวลือที่หลายคนลุ้นมานานก็กลายเป็นความจริง เมื่อล่าสุดทายาทไฮโซห้างดัง “ป๊อก ภัสสรกรณ์” วัย 30 ปี จัดเซอร์ไพรส์หนักขอแฟนสาว “มาร์กี้ ราศรี” วัย 27 ปีแต่งงาน หลังคบหากันกว่า  2  ปี โดยมีเพื่อนๆ นับสิบคนบินไปร่วมภารกิจนี้ที่สวนสนุกดิสนีย์แลนด์ เมืองออร์แลนโด้ สหรัฐอเมริกาด้วย ไม่ว่าจะเป็นมิ้นต์ ชาลิดา / แหวนแหวน ปวริศา / พลอย ชิดจันทร์  /แพง ภิชาภัช รวมถึง มารีน่า น้องสาวคนสวยของมาร์กี้ ที่โพสต์ภาพ พร้อมข้อความว่า “ตั้งแต่เกิดมาไม่เคยต้องเก็บความลับอะไรนานขนาดนี้ เป็นทริปที่ใช้เวลาวางแผนถึง 1 ปีเต็ม ทุกคนแอบบินมาซ่อนตัวเพื่อเซอร์ไพรส์” ขณะที่เพื่อนสนิทในวงการก็ทยอยโพสต์ภาพแสดงความยินดีกับทั้งคู่ตลอดทั้งวันที่ผ่านมา       


ก่อนหน้านี้เคยมีข่าวออกมาเป็นระยะว่า ป๊อกและมาร์กี้จะมีข่าวดี โดยเฉพาะอย่างยิ่ง อาภัสรา หงสกุล คุณแม่ของฝ่ายชายที่เคยโป๊ะแตกว่าลูกชายและว่าที่ลูกสะใภ้จะเข้าพิธีวิวาห์ต้นปีหน้า แต่สุดท้ายคู่รักคนดังก็ยืนกรานปฏิเสธข่าวนี้ ขณะที่ครอบครัวทั้งสองฝ่ายก็เปิดไฟเขียวมาตลอด 

ถึงอย่างนั้นทั้งคุณแม่ปุ๊ก อาภัสรา และคุณแม่เหน่ง ของสาวมาร์กี้ ก็ยังปริปากถึงข่าวดีของลูกๆ ในครั้งนี้


ด้านพระเอกรักโลก “อเล็กซ์ เรนเดลล์” เพื่อนสนิทของสาว “มาร์กี้” ก็เผยว่าเพิ่งรู้ข่าวจากสื่อมวลชน เพราะที่ผ่านมามาร์กี้ยืนยันมาตลอดว่ายังไม่มีแผนวิวาห์ จึงเชื่อว่าคงเป็นเซอร์ไพร์สจริงๆ และยินดีกับทั้งคู่ด้วย เพราะเหมาะสมกันมากๆ 

 ส่วนกำหนดการแต่งงานที่แน่นอนจะเป็นเมื่อไหร่ คงต้องรอให้คู่รัก “ป๊อก-กี้” กลับมาบอกข่าวดีด้วยตัวเอง

เข้าชม 29 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม