เมื่อรักสุกงอม “ป๊อก” ขอ “มาร์กี้” แต่งงาน ใช้เวลาวางแผน 1 ปีเต็ม!!

ในที่สุดข่าวลือที่หลายคนลุ้นมานานก็กลายเป็นความจริง เมื่อล่าสุดวันนี้ (16 มิ.ย.2560)  นักแสดงสาว “มารีน่า บาเล็นซิเอก้า” น้องสาวของนางเอกร่างบาง “มาร์กี้ ราศรี” ก็ได้โพสต์ภาพของพี่สาวกับแฟนหนุ่มไฮโซ “ป๊อก ภัสสรกรณ์” ในขณะที่จับมือกัน โดยสาวมาร์กี้มีผ้าคลุมผมคล้ายเจ้าสาว 


พร้อมเขียนข้อความแสดงความยินดีลงในอินสตาแกรม ว่า ” Mission accomplished! Congrats you guys!! And welcome @pokmindset to our crazy fambam #ภารกิจระดับโลก #ทริปยกภูเขาออกจากอก “


เมื่อหนุ่มป๊อก จัดเซอร์ไพรส์ขอสาวมาร์กี้แต่งงาน โดยมีเพื่อนๆ นับสิบคนบินไปร่วมภารกิจนี้ที่สวนสนุกดิสนีย์แลนด์ ที่เมืองออร์แลนโด้ ประเทศสหรัฐอเมริกาด้วย อาทิ มิ้นต์ ชาลิดา / แหวนแหวน ปวริศา / พลอย ชิดจันทร์  /แพง ภิชาภัช  ซึ่งสาวมารีน่ายังระบุด้วยว่า เป็นทริปที่ใช้เวลาวางแผนถึง 1 ปีเต็ม ทุกคนแอบบินมาซ่อนตัวเพื่อเซอร์ไพรส์งานนี้ แถมตอนนี้เพื่อนสนิทในวงการก็เริ่มลงภาพพร้อมแสดงความยินดีกับทั้งคู่แล้วด้วย

.


ก่อนหน้านี้ทั้งป๊อกและมาร์กี้ เคยมีข่าวออกมาเป็นระยะว่าจะเข้าพิธีวิวาห์ ซึ่งครอบครัวของทั้งสองฝ่ายก็เปิดไฟเขียวมาโดยตลอด  กระทั่งวันนี้ที่ทั้งคู่คบหากันมาได้ราว 2 ปีกว่า ฝ่ายชายจึงได้ขอฝ่ายหญิงแต่งงาน ส่วนรายละเอียดจะเป็นอย่างไรต้องรอฟังจากปากตัวหลังกลับจากทริปนี้ 

.

ไนน์เอ็นเตอร์เทนขอแสดงความยินดีด้วยนะคะ

เข้าชม 20 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม