“หนุ่ม” ออกโรงเคลียร์ดราม่าพา “มายู” พบจิตแพทย์

หลังจากที่คุณพ่อคนเก่งอย่าง “หนุ่ม กรรชัย” ให้สัมภาษณ์กับสื่อว่าจะพาลูกสาวสุดน่ารัก “น้องมายู” วัยสองขวบเศษ ไปพบจิตแพทย์เด็ก เพราะเริ่มกังวลกับพฤติกรรมเอาแต่ใจตัวเองของลูกสาว จนถึงขั้นต้องพาไปปรึกษาจิตแพทย์ จากนั้นก็มีการแชร์ข่าวนี้ลงเพจดัง แต่กลับได้รับกระแสวิพากษ์วิจารณ์ ไปทางด้านลบเป็นอย่างมาก งานนี้คุณพ่อรูปหล่อขอออกโรงเปิดใจว่ายังมีความเข้าใจผิดในการพาลูกไปพบจิตแพทย์เด็ก ว่าเป็นที่สิ่งที่ผิดอยู่เป็นจำนวนมาก 


โดย หนุ่ม กรรชัย เผยว่า การที่พาลูกสาววัยสองขวบเศษไปพบจิตแพทย์เด็กอพื่อขอคำปรึกษาในด้านการพัฒนาอารมณ์ของ น้องมายู ที่ก่อนหน้านี้ค่อนข้างจะเอาแต่ใจ แต่เมื่อได้รับคำแนะนำจากจิตแพทย์ก็ได้นำมาปรับใช้กับลูกสาวตัวน้อย จากที่เคยร้องไห้งอแงอยากได้ของเล่น ทุกวันนี้้ก็ลดลงพร้อมกับมีวิธีสอนลูกสาวสุดน่ารักด้วยวิธีการ ปล่อยให้ร้องไห้ไปบ้าง แล้วค่อยมาปลอบใจพร้อมบอกเหตุผลกับลูกสาว เพราะหนุ่มบอกว่า เด็กในช่วงวัย 1-5 ขวบ เป็นช่วงอายุที่เขากำลังจดจำ เรียนรู้กับทุกๆ สิ่ง รอบตัว ดังนั้นการอบรมสั่งสอนลูกในช่วงวัยนี้ต้องระมัดระวังเกี่ยวกับพฤติกรรมของพ่อและแม่ด้วย 


กับการที่มีคนเข้ามา แสดงความเห็นด้านลบผ่านโซเชียลนั้น คุณพ่อคนเก่งบอกว่า คำพูดของคนเหล่านั้นไม่ได้ส่งผลกระทบต่อใจของคนในครอบครัวเลย พร้อมฝากถึงบรรดานักเลงคีย์บอร์ด ไม่คิดจะดำเนินคดีอะไรเพราะเสียเวลาเปล่า พร้อมย้ำว่าการพบจิตแพทย์เด็กไม่ใช่เรื่องใหญ่อะไร และอยากให้สังคม คนเป็นพ่อแม่ทำความเข้าใจ และ ให้ความสำคัญกับเรื่องนี้อย่างจริงจังเพราะจุดเริ่มต้นของเด็กทุกคนมาจากสถาบันครอบครัว.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 19 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม