“อินดี้”ขอโทษทำแชทไลน์หลุด รับเป็นคนเจ้าชู้

คู่จิ้นฟินไม่ลง “อินดี้ – วาววา” ควงกันออกงานคู่กันครั้งแรก หลังเจอมรสุมดราม่าแชทไลน์หลุด สร้างกระแสเตี๊ยมกันทุกเรื่องเพื่อเรียกความสนใจจนเป็นคู่จิ้น จนฝ่ายหญิงต้องออกโรงมาพูดก่อน แต่แทนที่งานนี้ให้จะให้สัมภาษณ์คู่ ฝ่ายหญิงกลับปฏิเสธเสียงแข็ง และขอเลือกที่จะให้สัมภาษณ์แยกกัน โดยวาววา ให้เหตุผลว่า ตนได้เจอนักข่าวก่อนหน้านี้แล้วได้เคลียร์ในส่วนของตัวเองไปแล้ว ครั้งนี้เป็นส่วนของอินดี้ที่จะต้องตอบคำถามถึงเรื่องที่หลายคนยังอยากรู้ จึงอยากให้เกียรติ เพราะหากตนยืนอยู่ด้วยกลัวฝ่ายชายจะเขิน ส่วนเรื่องที่หลายคนมองว่าตนและอินดี้ต้องการเตี๊ยมคำตอบในการออกงานวันนี้ขอยืนยันว่าไม่จริง ให้ต่างคนต่างตอบจะดีกว่า 


ขณะที่ฝ่ายชาย อินดี้  ให้สัมภาษณ์ภายหลัง โดยยืดอกแมนๆยอมรับว่า ตนเจ้าชู้จริง แต่เป็นเรื่องในอดีต เช่นเดียวเรื่องแชทไลน์หลุดที่กลายเป็นประเด็นดราม่านั้นมาจากฝั่งตนจริงๆ และคือคนใกล้ตัวเป็นผู้ปล่อย ซึ่งตนก็คงไม่ไปหาว่าเป็นใครทำ เพราะรู้ดีว่าเป็นการกระทำจากความหวังดี แต่อาจจะส่งผลกระทบในวงกว้างได้ ต้องขอโทษทุกฝ่ายที่ได้รับผลกระทบนี้ไปด้วย รวมถึงสาววาววา จากนี้ตนยังคงสามารถร่วมงานกับคู่จิ้นวาววาได้เหมือนเดิม


ส่วนเรื่องที่มีคนออกมาแฉว่าหนุ่มอินดี้คบผู้หญิงซ้อนกันถึง 7 คนนั้น เจ้าตัว บอกว่าเป็นการกระทำในอดีต ซึ่งตนถือว่าเป็นเด็กผู้ชายคนหนึ่งเรื่องแบบนี้เป็นเรื่องธรรมดาสำหรับผู้ชาย แต่ปัจจุบันอยากให้มองที่ผลงานมากกว่า.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 24 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม

ข่าวแนะนำ