“จ๊ะ” ตกใจหนักมาก! แจ้งความถูกหนุ่มบุกบ้าน

         สวย เซ็กซี่ จนงานเข้าซะแล้ว  สำหรับสาวจ๊ะ นงผนี  ที่ถูกชายแปลกหน้า วัยประมาณ 30 ปี ผิวขาว ดัดฟัน และใส่แว่น  ขี่รถจักรยานยนต์  บุกเข้ามาในหมู่บ้านที่ จ.นนทบุรี  มาทำหน้าเยิ้ม  ยืนกดกริ่งเรียกสาวจ๊ะอยู่หน้ารั้วบ้าน  บอกว่าอยากมาถ่ายรูปด้วย  ซึ่งถ้าหากเป็นแฟนคลับตามที่อ้างจริง  ก็ไม่ควรมาแบบนี้เพราะบ้านเป็นสถานที่ส่วนตัว     งานนี้แม้จะมีทีมงานอีก 2 คน อยู่ภายในบ้านด้วย  แต่นักร้องคันหูก็ยังหวั่นใจ  โดยเผยว่าไม่ได้ห่วงเรื่องทรัพย์สิน  แต่กลัวว่าชายคนนั้นจะบุกเข้ามาทำมิดีมิร้าย   จึงตัดสินใจเข้าแจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานที่สถานีตำรวจภูธรบางบัวทอง  


 เบื้องต้นจากการสอบถามเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของหมู่บ้านพบว่า  ชายคนดังกล่าวเคยเข้ามา 2 ครั้งแล้ว ครั้งแรกเมื่อสัปดาห์ก่อน   แม้รปภ.จะไม่ให้เข้าแต่ยังฝ่าประตูทางกั้นเข้ามา  และล่าสุดสดๆร้อนๆเมื่อกลางดึกที่ผ่านมา


          ส่วนการตรวจสอบกล้องวงจรปิดของหมู่บ้าน  ไม่สามารถจับภาพทะเบียนรถคันดังกล่าวได้  เช่นเดียวกับกล้องวงจรปิดที่บ้านจ๊ะ  ซึ่งเพิ่งติดเสร็จเมื่อวานนี้  เพราะกล้องหันเข้าตัวบ้าน  จึงจับภาพชายคนดังกล่าวซึ่งอยู่หน้ารั้วไว้ไม่ได้  

สำหรับเรื่องนี้  สาวจ๊ะ  ได้เล่าให้แฟนหนุ่ม แจ๊ค ธนพล ได้ทราบ ซึ่งหนุ่มแจ๊คก็มีท่าทีเป็นห่วงแฟนสาวเป็นอย่างมาก  เพราะไม่มั่นใจในระบบรักษาความปลอดภัยของหมู่บ้านที่หละหลวมเช่นนี้

เข้าชม 12 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม