ไนน์เอ็นเตอร์เทนมีทแอนด์กรี๊ด ครั้งที่ 62 สลัดผ้าท้าร้อน

https://www.facebook.com/events/203694830150569/?active_tab=discussion


กิจกรรม NINEENTERTAIN MEET&GREET NO.62 สลัดผ้า ท้าร้อน


.

รายการข่าวบันเทิงไนน์เอ็นเตอร์เทน เปิดโอกาสให้แฟนรายการได้แนบชิด ร่วมดำผุดดำว่ายน้ำทะเลกับนักร้องหนุ่ม “ฮั่น – อิสริยะ ภัทรมานพ” ที่ จ.ภูเก็ต เพียงโพสต์ภาพความงามของท้องทะเลสุดประทับใจ แล้วชวนเพื่อนมากดไลค์ไปเที่ยวด้วยกัน ระหว่างวันที่ 17-18 มิถุนายน 2560

.


กติกา

1. โพสต์ภาพท้องทะเลสวยๆ ขนาดภาพไม่เกิน 600 pixel มาที่ เพจ Nine Entertain หน้า EVENT : https://www.facebook.com/9Entertain/events/ ตั้งแต่วันที่ 28 พ.ค.2560 – 10 มิ.ย. 2560 โดยสามารถส่งได้ USER ละ 1 ภาพเท่านั้น

2. ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิ์เข้าร่วมกิจกรรม 3 รางวัล (6 ที่นั่ง) ผ่านเว็บไซต์ www.facebook.com/9entertain วันที่ 11 มิถุนายน 2560

3. สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่หมายเลข 02-201-6470 หรือ 089-969-2553

4. ผู้โชคดีที่ได้รับคัดเลือกเพื่อเข้าร่วมกิจกรรม ต้องยืนยันสิทธิ์ ภายในวันที่ 12 มิถุนายน 2560 ที่หมายเลข 089-969-2553 และจ่ายภาษีของรางวัลให้กับ บริษัท อสมท จำกัด (มหาชน) จำนวน 5 % ของค่าใช้จ่ายในการร่วมกิจกรรมวันจัดกิจกรรม

5. ผู้เคยร่วมกิจกรรม ของรายการข่าวบันเทิงไนน์เอ็นเตอร์เทนแล้ว ไม่มีสิทธิ์เข้าร่วมกิจกรรมครั้งนี้

6. ผู้ร่วมกิจกรรมไม่สามารถเรียกร้องใดๆ หรือเปลี่ยนกิจกรรมที่กำหนดไว้ เป็นเงินสดหรือของรางวัลอื่นได้ และไม่สามารถโอนสิทธิ์ให้แก่ผู้อื่นได้

7. ผู้เข้าร่วมกิจกรรมจะต้องให้ความร่วมมือเป็นอย่างดีกับทีมงาน และปฏิบัติตามคำแนะนำต่างๆ ของทีมงานอย่างเคร่งครัดตลอดการจัดกิจกรรม โดยคำนึงถึงประโยชน์สูงสุดของส่วนรวม

8. ผู้เข้าร่วมกิจกรรม จะต้องเข้าดูแลรักษาทรัพย์สินของตนเอง หากมีการชำรุดหรือสูญหาย ทางผู้จัดกิจกรรมจะไม่รับผิดชอบในทุกกรณี

9. หากผู้ได้คัดเลือกเข้าร่วมกิจกรรม ปฏิเสธการเดินทางร่วมกิจกรรม หลังจากมีการยืนยัน ที่พัก ในชื่อผู้ที่ได้รับคัดเลือกเข้าร่วมกิจกรรมแล้ว ผู้ปฏิเสธจะต้องรับผิดชอบค่าใช้จ่ายทั้งหมดตามราคาจริง

10. ผู้จัดกิจกรรมเป็นผู้รับผิดชอบค่าใช้จ่ายตามรายการที่กำหนด ได้แก่ ค่าเดินทาง,ค่าที่พัก,ค่าอาหาร และค่าธรรมเนียมในการเข้าชมสถานที่ หรือการแสดงตามที่ระบุในกำหนดการเดินทางเท่านั้น ค่าใช้จ่ายอื่นๆ นอกเหนือจากรายการข้างต้น ผู้เข้าร่วมกิจกรรม จะต้องรับผิดชอบค่าใช้จ่ายเอง

11. ผู้เข้าร่วมกิจกรรมตกลงยินยอมให้ทางผู้จัดกิจกรรมนำชื่อ ตลอดจนภาพนิ่ง และภาพเคลื่อนไหวในขณะเข้าร่วมกิจกรรม เผยแพร่ประชาสัมพันธ์ตามสื่อต่างๆ โดยไม่มีเงื่อนไขใดๆ ทั้งสิ้น

12. ผู้เข้าร่วมกิจกรรมจะต้องดำเนินการรับผิดชอบค่าใช้จ่าย ในกรณีที่กระทำการใดๆ ที่ส่งผลเสียต่อกิจกรรมครั้งนี้

13. บริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงรายละเอียดของรางวัลในมูลค่าเท่าเดิมหรือมากกว่า ตลอดจนเปลี่ยนแปลงกำหนดการเดินทางและรายละเอียดในการเดินทาง โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

14. คำตัดสินของบริษัทฯ ถือเป็นที่สิ้นสุด ผู้เข้าร่วมกิจกรรมไม่มีสิทธิ์โต้แย้ง อุทธรณ์ หรือขอให้มีการเปลี่ยนแปลงใดๆทั้งสิ้น

15. บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการตอบรับหรือปฏิเสธการสมัครเข้าร่วมกิจกรรมใดๆ และการมอบของรางวัล ที่บริษัทฯเห็นว่า การสมัครและหรือการร่วมกิจกรรมนั้นๆ ไม่ได้เป็นไปตามเงื่อนไขและกิจกรรมหรือเป็นไปในทางทุจริต หรืออาจทำลายกิจกรรมและทางบริษัทฯ มีสิทธิ์ในการพิจาณาไม่ให้ผู้ใดร่วมกิจกรรม และมีสิทธิ์ที่จะเปลี่ยนแปลง แก้ไข หรือยกเลิกกฏของกิจกรรมเมื่อใดก็ได้ และผู้ที่เข้าร่วมกิจกรรม ไม่สามารถเรียกร้องต่อความเสียหายใดๆ จากบริษัทฯได้ ซึ่งการใช้สิทธิ์ตัดสินพิจารณาของบริษัทฯนั้น บริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการชดเชยค่าเสียหายให้แก่ผู้เกี่ยวข้อง

เข้าชม 33 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม