“เนย โชติกา” แฮปปี้ ควงสามีเปิดใจตั้งครรภ์ 13 สัปดาห์แล้ว

         ขึ้นแท่นว่าที่คุณแม่คนใหม่ของวงการบันเทิงไปอีกรายแล้วจ้า  สำหรับนางร้ายหน้าสวย “เนย-โชติกา” หวานใจของสามีนักธุรกิจ “อาร์ม-จันทร์สิริ” ที่ล่าสุดได้ควงคู่กันออกงานเปิดตัวธุรกิจที่ทำร่วมกัน พร้อมเปิดใจถึงข่าวดีเรื่องตั้งครรภ์ได้ 13 สัปดาห์แล้ว  ส่วนเพศของเด็กคาดว่าจะรู้ในอีก 2 สัปดาห์ข้างหน้า


         โดยสาวเนยยอมรับว่าตื่นเต้นและดีใจมาก  ตั้งแต่รู้ว่าตัวเองตั้งครรภ์เพราะทราบผลจากการตรวจด้วยอุปกรณ์ตรวจการตั้งครรภ์ที่บ้านพร้อมกับคุณสามี ก่อนจะไปตรวจอย่างละเอียดอีกครั้งที่โรงพยาบาลสมิติเวช สุขุมวิท   ซึ่งปฏิบัติการมีเบบี๋ครั้งนี้  เรียกว่าสมกับความตั้งใจเพราะตั้งแต่แต่งงาน  นางร้ายคนดังก็งดรับงานละครเพื่อตั้งใจจะผลิตทายาทให้ทันภายในปีนี้  ก่อนคุยฟุ้งว่าตั้งแต่ตั้งท้อง  คุณสามีดูแลดีและตามใจเยอะมาก  ส่วนเรื่องอาการแพ้ท้องนั้นยังไม่มี  สาวเนยจึงสามารถรับงานอีเว้นท์ได้เพราะใช้เวลาไม่นาน 


        ด้านคุณสามี “อาร์ม-จันทร์สิริ” ก็เปิดใจว่า  ดีใจมากหลังทราบข่าวดีนี้  ทั้งยังตามใจศรีภรรยาทุกอย่างรวมถึงเรื่องอาหารการกินด้วย  เรียกว่าอยากกินอะไรจัดให้หมด ก่อนทิ้งท้ายว่าแอบเป็นห่วงสาวเนยเรื่องการเดินเหินอยู่บ้าง  เพราะภรรยาเป็นคนเดินเร็ว

เข้าชม 208 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม