“แม่น้อย” ไฟเขียว! พร้อมยก “หญิง” ให้หากฝ่ายชายสู่ขอ

หลังมีข่าวว่านักแสดงสาวมากความสามารถ “หญิง รฐา” กำลังสานสัมพันธ์กับพ่อม่ายหุ่นล่ำดีกรีนักแข่งไตรกีฬา “ตุลย์ ตุลยเทพ” ล่าสุดได้เจอตัวคุณแม่ “น้อย โพธิ์งาม” ที่มาออกงานอีเว้นท์พร้อมลูกสาวสุดที่รัก ก็ได้ประกาศผ่านสื่อให้ไฟเขียวหนุ่ม “ตุลย์”  เรียบร้อย


.

ซึ่งคุณแม่บอกเองว่า ได้เจอฝ่ายชายแล้ว 2 ครั้งแถมยังชมเปาะว่าเป็นคนน่ารักและมีมารยาท ที่สำคัญยังปลื้มที่พาลูกสาวกลับบ้านเป็นเวลา ไม่เคยเกิน 4 ทุ่มทั้งยังชอบชวนกันเข้าวัดทำบุญ พาลูกสาวไปทำสิ่งดีๆ แต่คุณแม่ไม่ได้คิดถึงขั้นว่าฝ่ายชายจะจริงจังหรือไม่เพราะเป็นเรื่องของลูก ให้ตัดสินใจกันเองแต่ถ้ามาสู่ขอก็พร้อมยกให้


.

ขณะที่สาวหญิงเองเผยว่า ไปเจอครอบครัวฝ่ายชายแล้ว ซึ่งทุกอย่างราบรื่นโดยเฉพาะกับพี่สาวของหนุ่มตุลย์ที่มีไลฟ์สไตล์รักสุขภาพเหมือนกัน แต่เจ้าตัวยังไม่คิดไกลเรื่องอนาคตของชีวิตคู่เพราะเพิ่งจะเริ่มกลับมาคุยกันอย่างจริงจังอีกครั้งได้เพียง 2 เดือนเท่านั้น หลังเคยสนิทสนมกันตั้งแต่เมื่อ 6 ปีก่อน 

.


ส่วนวันเกิดอายุครบ 34 ปีที่ผ่านมาของหญิง นอกจากหนุ่มตุลย์จะลงรูปอวยพรเธอผ่านอินสตาแกรม ก็ยังได้พาทานข้าวและมีการ์ดเล็กๆให้ชื่นใจ แม้จะไม่มีของขวัญพิเศษเธอก็แฮปปี้มากแล้ว :-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 26 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม