“สามารถ” ผ่าตัดด่วน เหตุเส้นเลือดหัวใจตีบ

ทำเอาตกใจยกใหญ่ เมื่อนักแสดงและอดีตแชมป์โลกมวยสากล เจ้าของฉายาเพชรฆาตหน้าหยก สามารถ พยัคฆ์อรุณ ถูกหามส่งโรงพยาบาลย่านหนองแขมเป็นการด่วน จากอาการเส้นเลือดหัวใจตีบเฉียบพลัน โดยแพทย์ที่ทำการรักษา ได้ทำบอลลูนขยายหลอดเลือดในหัวใจ จนสามารถพ้นขีดอันตรายแล้ว ซึ่งทันทีที่รู้ข่าวเพื่อนรักอย่าง สมรักษ์ คำสิงห์ และ เขาทราย แกแล็คซี่  ก็รีบไปเยี่ยมทันที กำลังใจดีขนาดนี้ ร่างกายฟื้นตัวเร็วแน่นอนค่า


                                                      **********************************

น่าอิจฉาสาว”ปุยฝ้าย ณัฎฐพัชร์” ซะจริงจริ๊ง ก็ตั้งแต่เคลียร์ปัญหารักสามเศร้า กลับมาอินเลิฟกับหวานใจ “แม็ค วีรคณิศร์”รอบ2 ฝ่ายชายก็ทำตัวติดหนึบเป็นปาท่องโก๋ คอยไปรับไปส่งไม่ให้คลาดสายตา ทำเอาสาว “ฝ้าย”ถึงกับออกปากว่ารักครั้งนี้ดี๊ดี..แฮปปี้เว่อร์ แหม..เชื่อแล้วค่าว่าของเขาดี..เอาอยู่จริงๆ 


                                                              **********************************

วันก่อนเห็นสาวหน้าใส “ปันปัน สุทัตตา”โพสต์ภาพรับผ้ายันต์ของขลังจากเจ้าคุณธงชัย วัดไตรมิตร พร้อมกับคุณพ่อ ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว  เหล่าบรรดาฟอลโลเวอร์ไม่ต้องสงสัยว่าเธอมีเรื่องทุกข์ใจจนต้องพึ่งของขลังรึเปล่า เพราะสาวปันปันแอบกระซิบบอกชาวซอยเก้าแล้วว่าแค่เป็นการทำบุญบริษัทของคุณแม่เท่านั้น ที่สำคัญผ้ายันต์ที่เห็นน่ะ ได้กันทู๊กกกคนค่า 

เข้าชม 13 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม

ข่าวแนะนำ