“ธัญญ์ – แม็กกี้” ชวนดูหนังสอดแทรกธรรมะ “ดารัมซาล่า ฯ”

นักแสดงหนุ่ม ธัญญ์ ธนากร และ แม็กกี้ อาภา พร้อมผู้กำกับ และนักแสดงจากหนังเรื่อง “ดารัมซาล่า ความหวังแห่งศรัทธา”  มาบอกต่อหนังดีๆที่น่าดู โดยทีมงานและนักแสดงทั้งหมดได้ยกทีมไปถ่ายทำกันที่กลางหุบเขาของอินเดีย โดยถ่ายทำกันนานถึง 45 วัน  ซึ่งหนังเรื่องนี้สะท้อนมุมมองของคน  ที่เพิ่งเห็นคุณค่าของคนสำคัญในวันที่สายเกินไป โดยสอดแทรกธรรมะเข้าไปในเนื้อเรื่องด้วย   แถมนักแสดงยังทำงานด้วยใจ  ไม่มีค่าตัว สำหรับรายได้ทั้งหมด  ร่วมบริจาคให้วัดพระนอนจักรสีห์วรวิหาร  จังหวัดสิงห์บุรี  โดยมีกำหนดเข้าฉาย 18 พฤษภาคมนี้


             ***************************


หายหน้าไปจากวงการเพลงไปนานถึง 8 ปี สำหรับวงร็อกชื่อดัง  “ฮาเร็ม เบลล์”   อดีตลูกหม้อค่าย มิวสิคบั๊ค ที่ตอนนี้พวกเขากลับมาภายใต้ชายคาบ้านหลังใหม่  “SRP LaBel” พร้อมหอบเอาซิงเกิ้ลใหม่ เพลง “ดาวตก” เพลงของคนที่รอความหวังอย่างไร้จุดหมาย มาฝากชาวซอย 9 และแฟนเพลงที่ยังคงถามไถ่และคิดถึงพวกเค้ามาโดยตลอดด้วย


                      ******************************

“ครูรัก ศรัทธาทิพย์” นักแสดงและผู้กำกับมากฝีมือ ควงคู่ภรรยาสาวสวย “ตู่ ดวงหทัย” เปิดใจผ่านรายการ “ยิ่งศักดิ์ยิ่งแซ่บ” ถึงเส้นทางรักหวานต่างวัยที่มีอายุห่างกันถึง 24 ปี ซึ่ง “ครูรัก” เผยถึงความสัมพันธ์แบบไม่หวั่นคำครหาคบแฟนคราวลูก แต่ฝั่งภรรยา “ตู่ ดวงหทัย” กลับโดนเม้าท์หนักกว่า  ทั้งถูกหาว่าคบแฟนแทนพ่อ หรือคบเพราะเงิน  พร้อมกันนี้ยังเปิดตัว “น้องเฮฮา” ลูกสาวสุดน่ารักที่มาพร้อมความสดใจเฮฮาสมชื่อ อีกด้วย  ส่วนเรื่องราวความรักของทั้งคู่จะหวานจนน่าอิจฉาขนาดไหน  ติดตามได้ในรายการ “ยิ่งศักดิ์ยิ่งแซ่บ” เย็นนี้ 17.15 น. ช่อง 9 MCOT HD หมายเลข 30 

เข้าชม 12 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม