“บี้-กุ๊บกิ๊บ” ปลื้ม “เป่าเปา” ติด1ใน9รางวัลขวัญใจมหาชน

ทำเอาคุณพ่อบี้และคุณแม่กุ๊บกิ๊บแฮปปี้ ดีด๊าสุดๆ หลังลูกสาวเจ๊เปาบางพลี มีชื่อติด 1ใน9 ลุ้นรางวัลขวัญใจมหาชนบนเวทีไนน์เอ็นเตอร์เทนอวอร์ด 2017 แต่ถึงแม้ตอนนี้คุณพ่อบี้จะบินไปทำงานที่แดนมังกร แต่ก็ขยันโพสต์รูปชวนแฟนคลับลูกสาวโหวตเชียร์กันไม่หยุดหย่อน เช่นเดียวกับคุณแม่กุ๊บกิ๊บที่ช่วงนี้เห็นหน้าเจ๊เปาก็อดขำไม่ได้ เพราะลูกสาวต้องไปแข่งเทียบชั้นซุปตาร์มากมาย แต่ไม่ว่าผลจะเป็นอย่างไร คุณแม่กุ๊บกิ๊บและคุณพ่อบี้ก็ปลื้มสุด ๆ แล้ว ที่มีคนรักลูกสาวขนาดนี้ค่า


                                                              ***************************  

รายการแฟ้มสืบสวนคืนนี้ พลิกแฟ้มคดีสุดฉาวที่ อ.ด่านช้าง จ.สุพรรณบุรี โดยคดีนี้เริ่มต้นจากผู้เป็นแม่เดินหน้าเรียกร้องความเป็นธรรมให้ลูกสาววัย 14 ปี ที่ถูกเพื่อนที่รู้จักกันล่อลวงให้ไปที่ร้านเกมส์ในตลาด หลังจากนั้นเธอก็หายตัวไป 1 วัน 1 คืน ซึ่งตำรวจไปพบเธอในสภาพสะบักสะบอม ซึ่งเธอบอกว่า “เธอถูกรุมโทรม” และบังคับให้ขายตัว แต่คดีกลับไม่คืบหน้า เรื่องของเธอถูกโกหกหรือคดีบิดเบือนกันแน่ ติดตามได้ในแฟ้มสืบสวนคืนนี้  21.00 น. ทางช่อง 9 MCOT HD หมายเลข 30 


                                                                       *************************

โดนกระแสข่าวเม้าท์สนั่นว่า ตกอับงานหด เงินหายจนต้องปลีกตัวออกไปจากวงการเงียบๆ แถมยังต้องอาศัยเงินเสี่ยมาทำเพลงใหม่ นักร้องลูกทุ่ง “ยุ้ย ญาติเยอะ” เลยขอมาเปิดใจในรายการยิ่งศักดิ์ยิ่งแซ่บ ถึงประเด็นข่าวที่เกิดขึ้นว่า เสียความรู้สึก และงง ซึ่งที่ผ่านมาแค่ไปร้องเพลงเพื่อประกอบการขายผลิตภัณฑ์เท่านั้น ไม่ใช่เพลงใหม่ของเธอ อยากให้แฟนคลับและแฟนเพลงเห็นใจ เพราะเธอมีสามีและลูกวัย 4 ขวบครึ่ง ข่าวลือที่ออกมาอาจทำให้คนเข้าใจผิดได้ ทั้งนี้ เจ้าตัวยังได้เปิดใจถึง ความรักในครอบครัว ที่เรียกว่าไม่สวยงามมากนัก เพราะต้องฝ่ามรสุมพ่อไม่ยอมรับสามี และโดนคนครหาว่าทำงานเลี้ยงผัว เรื่องราวจะแซ่บแค่ไหน ติดตามได้ในรายการยิ่งศักดิ์ ยิ่งแซ่บ วันพุธ ที่ 17 พ.ค. นี้ 17.15 น. ช่อง 9 MCOT HD หมายเลข 30 #ยิ่งศักดิ์ยิ่งแซ่บ

เข้าชม 16 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม