บัตรคอนเสิร์ต “ริท” ขายหมดภายใน 17 นาที

บอกเล้ยว่าได้  DNA คุณแม่สายฮา “กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์”  อย่างแน่นอน สำหรับลูกสาวขวัญใจมหาชน “เจ๊เปา บางพลี” ที่มาสวมวิญญาณนางแบบตัวน้อย แต่งตัวแน่นและพร้อบชนิดจัดเต็ม พิสูจน์ได้จากการถ่ายแบบนิตยสารสุดสัปดาห์ แถมปกนี้ยังได้พ่อบี้ มาร่วมโพสต์แบบพร้อมหน้าพร้อมตาอีกด้วย  แต่ใช่ว่าเจ๊เปาจะหน้าเดียวเสมอไปนะจ๊ะ  มีทั้งหน้าสุดทะเล้น  ฉีกยิ้มแป้นแล้น แต่ก็มีแอบร้องไห้และพักงีบเอาแรงด้วยเหมือนกันค่า 


******************************

เป็นปลื้มฉีกยิ้มไม่หุบกันเลยทีเดียว สำหรับนักร้องหนุ่ม “ริท-เรืองฤทธิ์” หลังเรียนจบหมอปุ๊บเจ้าตัวก็จัดเซอร์ไพรส์เด็ดให้แฟนคลับกับคอนเสิร์ตใหญ่ที่ทุกคนรอคอยกับ Ritz Come back to you Concert ที่จะจัดแสดงในวันที่ 17-18 มิถุนายนนี้ งานนี้หมอริทดีใจสุดๆ เพราะบัตร 2 รอบขายหมดเกลี้ยงภายใน 17 นาที จนเจ้าตัวน้ำตาไหล ส่วนจะมีเพิ่มรอบหรือเปล่า หมอริทแอบกระซิบชาวซอยเก้าว่าต้องรอติดตามให้ดีจ้า 


**********************************

ส่วนรายการ “เจาะใจ” คืนนี้จะไปเจาะลึกชีวิตของ “อุ๋ย-บุดด้าเบลส” ที่ถ่ายทอดชีวิตของตัวเองแบบไม่ปิดบังว่า เป็นเด็กนิสัยไม่ดีคนหนึ่ง ที่ไม่ได้เกเรนอกบ้าน แต่จะเลวกับแม่ของตัวเอง ทั้งตวาดแม่ ถ้ามีเรื่องทะเลาะกันแต่คิดว่าตัวเองไม่ผิดแล้วถูกแม่ตี ก็จะตีแม่กลับทุกครั้ง จากเด็กดื้อในอดีต…อะไรที่ทำให้ตัวเค้าเปลี่ยนไป และหันหน้าเข้าหาธรรมะอย่างจริงจัง ติดตามได้ในรายการ “เจาะใจ” ห้ามพลาด! เวลา 21.40 น. ทางช่อง 9 MCOT HD

เข้าชม 21 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม