“เจมส์ จิ” ได้รับเลือกเป็นทูตสันถวไมตรี 130 ปีความสัมพันธ์ทางการทูตไทย-ญี่ปุ่น”

นักแสดงชาวไทยขวัญใจมหาชน “เจมส์ จิรายุ” ได้รับเลือกเป็น “ทูตสันถวไมตรี 130 ปี ความสัมพันธ์ทางการทูตไทย-ญี่ปุ่น” (Goodwill Ambassador for the 130th Anniversary of Japan-Thailand Diplomatic Relations) โดยเจมส์จะเข้าร่วมพิธีเปิด “Thai Festival 2017” ณ กรุงโตเกียวประเทศญี่ปุ่น ในวันที่ 13 พฤษภาคมนี้


.

โดยเจมส์ จิรายุ ตั้งศรีสุข” นักแสดง นักร้อง และนายแบบ สัญชาติไทย เกิดวันที่ 19 กันยายน พ.ศ.2536 ที่จังหวัดพิจิตร เปิดตัวในละครเรื่อง “สุภาพบุรุษจุฑาเทพ” ได้รับความนิยมอย่างสูงภายในชั่วข้ามคืน และในเดือนกันยายนปีเดียวกันนี้ได้เปิดตัว ภาพยนตร์เรื่องแรก “First Love รักครั้งแรก” ต่อมามีผลงานละครเรื่อง “ทองเนื้อเก้า” เจมส์ก้าวมาเป็นนักแสดงที่มีชื่อเสียงระดับประเทศ   นอกจากงานละครและภาพยนตร์แล้ว ยังมีงานโฆษณาเป็นพรีเซนเตอร์ให้กับสินค้าต่างๆมากมาย เจมส์มีผลงานภาพยนตร์อีกครั้งในเดือนกุมภาพันธ์ ปีพ.ศ.2558 คือภาพยนตร์เรื่อง “Timeline จดหมายความทรงจำ” ซึ่งภาพยนตร์เรื่องนี้ถ่ายทำที่ประเทศญี่ปุ่น


.

ปี พ.ศ.2559 เจมส์ได้เริ่มทำงานในวงการบันเทิงของประเทศญี่ปุ่นอย่างเป็นทางการ และได้เมเจอร์เดบิวมีผลงานเพลง “Loving you Too much” ภายใต้สังกัด Universal Music Japan อีกด้วย นอกจากนั้นยังมี 1st Photo Book  ที่วางขายในประเทศญี่ปุ่น และมีละครเรื่อง “Kimi Dake I Love You” ออนแอร์ทางช่อง BS-TBS อีกด้วย และในปี พ.ศ.2560 นี้มีผลงานละครเรื่อง “Miracle Tunes” ซึ่งจะออนแอร์ตั้งแต่เดือนเมษายนเป็นต้นไป และผลงานหนังสั้นเรื่อง “Home Away From Home” โดยหนังสั้นเรื่องนี้เป็น Special Film ซึ่งจะเข้าฉายเป็น Cinematic Tokyo ในงานเทศกาลหนังสั้นครั้งใหญ่ในทวีปเอเชีย Short Shorts Film Festival & Asia 2017

เข้าชม 49 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม