“จอย ชวนชื่น” ยอมรับงานหายเงินหด! ผันตัวขายขนมตามตลาดนัด

นักแสดงตลกหญิง “จอย ชวนชื่น” วัย 47 ปี เปิดใจแบบเอ็กซ์คลูซีฟกับรายการไนน์เอ็นเตอร์เทนอัพเดทชีวิตตอนนี้ ขณะไปออกร้านขายขนมควันทะลัก ขนมรูปแบบใหม่จากเกาหลีที่เธอเปิดร้านขายที่ตลาดนัดมะลิ เมืองทองธานีเมื่อวันก่อน ยอมรับว่าเป็นเพราะงานในวงการบันเทิงเริ่มน้อยลงตั้งแต่ต้นปี 2560  ทั้งานแสดงละครและงานแสดงตลก ประกอบกับเศรษฐกิจไม่ค่อยดีจึงต้องหันมาประกอบอาชีพค้าขาย ทำให้สามารถมีรายได้เข้าบ้านได้ แม้ว่าจะได้เพียงวันละ 400-500 บาท หรือ 1,000-2,000 บาทก็ต้องทำ เพื่อเป็นค่ากับข้าวหรือให้ลูกได้ใช้จ่ายที่โรงเรียน รวมถึงต้องประหยัดค่าใช้จ่ายในทุกๆอย่างอีกด้วย อาจจะมีบ้างที่ไปเดินเล่นในห้างเพื่อผ่อนคลาย แต่ก็น้อยลงกว่าแต่ก่อนมาก  


.

จอย ยังบอกด้วยว่า ไม่เคยรู้สึกน้อยใจโชคชะตาหรือว่าโทษใครทั้งนั้นเพราะเราเป็นนักแสดงอิสระ ต้นสังกัดหรือทางสถานีต้องเลือกใช้นักแสดงในสังกัดก่อน แต่ตนก็ยังรับงานแสดงเรื่อยๆ ขนาดลิเกก็เคยรับมาแล้วเพราะพี่ชายเป็นหัวหน้าคณะ แต่ล่าสุดมีซิทคอมเรื่องใหม่ติดต่อมา คิดว่าน่าจะมีรายได้ดีขึ้นในเร็วๆ นี้  


.

นักแสดงตลกหญิง เผยทิ้งท้ายว่าไม่คิดยืมเงินใคร เรายังมีสองมือ สองเท้าและสมองก็ต้องทำให้เต็มความสามารถ แม้งานขายขนมไม่ใช่งานที่ชอบ ตนยังต้องทำ สำหรับใครที่เจอเธอตามตลาดนัดก็สามารถเข้ามาอุดหนุนกันได้ :-ไนน์เอ็นเตอร์เทน 

เข้าชม 494 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม