“ปีเตอร์” โผล่ให้กำลังใจลูกเมียเดินแบบ “พลอย” เผย! หัวใจตายด้านไปแล้ว

หลังเกิดปัญหาครอบครัวคาราคาซังมานานนับปี  ล่าสุดวันนี้ (22 เม.ย.2560 ) นักร้อง-นักแสดงเจ้าของฉายาทุยทิ้งเมีย “ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล” ก็ได้สร้างความเซอร์ไพรส์ เมื่อเจ้าตัวโผล่ไปร่วมให้กำลังใจภรรยา “พลอย พลอยพรรณ” และลูกชายทั้งสองคน คือ “น้องแพนเตอร์-น้องพูม่า” ที่มารับจ๊อบเดินแบบที่เซ็นทรัลเวิลด์ ซึ่งเป็นการปรากฏตัวพร้อมกันทั้งครอบครัวต่อหน้าสื่อมวลชนครั้งแรก หลังจากก่อนหน้านี้ “ปีเตอร์”  เพิ่งไปร่วมงานวันเกิดลูกชายคนโตและสาวพลอยได้ถ่ายคลิปวิดีโอเผยแพร่ออกมาให้ทุกคนได้ชม


.

แต่งานนี้ทั้งคู่กลับไม่พร้อมให้สัมภาษณ์ร่วมกัน โดยคุณพ่อปีเตอร์เปิดใจกับสื่อก่อนว่า เมื่อภรรยาเอ่ยปากชวน ตนก็แบ่งเวลามาทันทีเพราะอยากมาให้กำลังใจลูกๆ ทำให้ความรู้สึกถึงความเป็นครอบครัวกลับคืนมา แต่ความเป็นสามีภรรยาคงยากที่จะเรียกกลับคืน เพียงแค่อยากทำทุกๆวันเพื่อลูกทั้งสอง ถ้ามีเวลาว่างก็จะไปหาลูกๆเสมอ  ซึ่งเจ้าตัวยอมรับว่าที่เห็นตนและภรรยากลับมาคุยกันบ่อยแบบนี้เพราะต่างฝ่ายต่างยอมอ่อนข้อและใจเย็นมากขึ้น แต่ส่วนใหญ่จะคุยเรื่องลูกเท่านั้น ปีเตอร์ยังหวังอีกด้วยว่าจะสามารถกลับมาเป็นเพื่อนกับฝ่ายหญิงได้อีกครั้ง 


 . 

ด้านภรรยา “พลอย พลอยพรรณ” เผยว่า ในส่วนของตนคิดว่าความเป็นเพื่อนที่ให้กับ “ปีเตอร์” คงยากเพราะตอนนี้รู้สึกใจตายด้านและคิดว่าน้ำพริกถ้วยเก่าคงไม่อร่อยแล้ว แต่ยอมรับว่าฝ่ายชายพยายามปรับตัวมากขึ้นจนน่ากลัว พร้อมเปรยมีหมอดูเคยทักว่าอีกฝ่ายจะมาแล้วหายไปอีก ตนจึงไม่คาดหวังมาก จะพยายามประคับประคองความสัมพันธ์แบบนี้ให้ยาวนานที่สุดเพื่อลูก ส่วนที่ตนยอมอ่อนลงเพราะไม่อยากกีดกันพ่อลูกและแฮปปี้แทนลูกๆ ที่วันนี้คุณพ่อมาเซอร์ไพรส์ถึงขอบเวที :-ไนน์เอ็นเตอร์เทน 


เข้าชม 43 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม