ลุ้น “เบลล่า” เซอร์ไพรส์ “เวียร์” วันเกิด

ทำเอาต่อมเผือกชาวซอยเก้ากระตุกขึ้นมาทันที ว่าใครกันน๊าที่ลงทุนจัดลูกโป่งมุ้งมิ้ง มาเซอร์ไพรส์ให้ “เฮียเวียร์” เนื่องในวันเกิดครบรอบ 32ปี วันนี้พอดี  หลายคนก็แอบหวังว่าอยากให้เป็นของหวานใจนางเอกสาว “เบลล่า ราณี”  เพราะคราวก่อนวันวาเลนไทน์เฮียก็เซอร์ไพรส์ให้แบบเดียวกัน  จะเป็นลูกโป่งสื่อรักรึเปล่า อันนี้ต้องรอสาวเบลล่ามาเฉลย


******************************* 

หลังโชว์ความสตรอง ด้วยการให้นกเหยี่ยวเกาะข้อมือเดินเฉิดฉายบนรันเวย์ แบงคอกแฟชั่นวีค 20017 เมื่อเดือนก่อน  ขุ่นแม่นางแบบรุ่นเดอะ “ซินดี้ สิรินยา” ก็เปิดใจว่า แม้เจ้านกเหยี่ยวจะทำเสียวด้วยการสยายปีก  แต่เธอก็พยายามคุมสติ เลยสามารถทำให้โชว์ผ่านไปอย่าง ฟินาเล่..   สมยี่ห้อนางแบบผู้คร่ำหวอดแคตวอล์คมานานกว่า 20 ปีซะจริงๆ  แต่พอถามว่า เพื่อนพ้องร่วมรุ่นนางแบบบางคน เฟดตัวไปบ้างแล้ว ขุ่นแม่ก็ย้ำชัดว่า ขอทำหน้าที่นี้ต่อไปเรื่อยๆ จนกว่าจะไม่มีคนจ้าง เพราะเป็นอาชีพนี้รักมากจะทิ้งก็คงยาก   


********************************

ใจดีขยันโชว์หุ่นลงไอจี อยู่บ่อยๆ จนหลายคนอดสงสัยไม่ได้ว่า หนุ่มเสียงดี “ตี๋ วิวิศน์” เตรียมมีโปรเจ๊คส์พิเศษอะไรรับซัมเมอร์รึเปล่า แต่สืบสาวราวเรื่อง เจ้าตัวกลับเซย์โนว์ ที่เห็นฟิตแอนด์เฟิร์มขนาดนี้  แค่อยากทำตัวให้แข็งแรงมีสุขภาพดี หากจะมีคนติดต่อถ่ายแบบมาก็คือผลพลอยได้  ไม่ได้โฟกัสขนาดนั้น

 


เข้าชม 20 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม