ดาราไทยหล่อสไตล์โอปป้า

เริ่มต้นคนแรกต้องยกให้ต้นตำรับ “โอปป้า” เมืองไทย พระเอกหนุ่ม ฟิล์ม รัฐภูมิ คนนี้หล่ออินเทรนด์ตั้งแต่เมื่อ 10 ปีก่อน ด้วยรูปร่างหน้าตาที่สูงยาว เข่าดี แหวกจากพระเอกหนุ่มหลาย ๆ คนในสมัยนั้น งานนี้ก็ไม่ต้องแปลกใจที่หนุ่มฟิล์มจะฮอตตั้งแต่สมัยเข้าวงการใหม่ ๆ แต่ดูเหมือนโชคจะไม่เข้าข้าง เพราะเจอข่าวฉาวขึ้นหน้าหนึ่งหนังสือพิมพ์ทุกฉบับถึง 2 ครั้ง 2 ครา ทั้งเรื่องสัมพันธ์กับอดีตเซียนพระชื่อดัง อู๊ด สิทธิกร และนักแสดงสาว แอนนี่ บรู๊ค งานนี้ชื่อเสียงก็เลยไม่เปรี้ยงเหมือนเดิม แต่เพราะเป็นพระเอกที่มีฝีมือ ต้นสังกัดจึงยังป้อนงานให้เค้าเรื่อย ๆ


ฟากนักร้องตี๋ล่ำ บี้ ธรรศภาคย์ นอกจากหน้าตาก็ละม้ายคล้ายนักร้องหนุ่มซุป’ตาร์แดนกิมจิอย่าง เรน หรือ ชอง จีฮุน แล้ว หุ่นยังสูงล่ำขย้ำใจสาวเหมือนกันอีกต่างหาก และดูเหมือนว่าความฮอตของบี้จะยิ่งมากขึ้นไปใหญ่ เมื่อเค้ากลายเป็นคุณสามีสุดน่ารักของนางร้ายไซส์มินิ กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ และเป็นคุณพ่อสุดมุ้งมิ้งของลูกสาว “เป่าเปา” หรือ “เจ๊เปา บางพลี” แน่นอนว่าได้ใจสาวไทยไปเต็ม ๆ เพราะใคร ๆ ก็ใฝ่ฝันอยากจะมีสามีแบบนี้

ขยับมาที่หนุ่มหล่อรุ่นเล็กกันบ้าง คนแรกที่ไม่พูดถึงไม่ได้เลยคือ หนุ่มต่อ ธนภพ  หนุ่มคนนี้หน้าขาว ๆ ปากแดง ๆ มีซิกแพ็คนิด ๆ แค่นี้สาวไทยก็กรี๊ดจะแย่แล้ว ขณะเดียวกันฝีมือการแสดงก็ไม่เป็นสองรองใคร ตีบทแตกตลอด แถมนิสัยส่วนตัวยังดูเป็นคนมีโลกส่วนตัวสูง ไม่เล่นอินสตาแกรมหรือเฟสบุ๊ค ซึ่งเป็นอุปกรณ์ที่ดาราส่วนใหญ่เอาไว้สื่อสารกับแฟนคลับ ทำตัวเข้าถึงยากแบบนี้สาว ๆ เลยยิ่งคลั่งไคล้เค้าไปใหญ่


ต่อด้วย เจเจ กฤษณภูมิ หนุ่นคนนี้เข้าวงการมาในยุคที่ไอดอลเกาหลีกำลังโด่งดังในบ้านเรา ตั้งแต่ปี 2556 ด้วยหน้าตาดูเป็นเอกลักษณ์ ตาตี่ และบุคลิกที่ดูกวน ๆ จึงได้ใจสาวไทยไปแบบเต็ม ๆ หนุ่มเจเจแจ้งเกิดจากซีรี่ส์ ไดอารี่ ตุ๊ดซี่ส์ ซึ่งเค้าไม่ได้โดดเด่นแค่เรื่องงานแสดงเพียงอย่างเดียว เพราะใบหน้าที่เก๋สไตล์เอเชียก็ทำให้ดีไซเนอร์ชื่อดังมักจะดึงเค้าไปเดินแบบด้วยบ่อย ๆ  และเพราะคลุกคลีในแวดวงแฟชั่นมานานและเป็นคนที่ชื่นชอบการ แต่งตัว เค้ากับแฟนสาว ต้าเหนิง จึงทุบกระปุกผุดธุรกิจเสื้อผ้าด้วย

ด้าน เพชร เผ่าเพชร ก็โด่งดังจากบทเกย์ในซีรี่ส์เรื่องเดียวกับหนุ่ม เจเจ  ซึ่งเค้าตีบทชายรักชายได้แตกจริง ๆ ในส่วนของความหล่อนั้นก็ไม่แพ้ใคร ด้วยลุคส์หนุ่มเปรี้ยวแซ่บ หน้าสไตล์เกาหลี ทำสีผมสุดเร้าใจดูทันสมัย งานนี้ก็ครองใจสาวแท้สาวเทียมไปเลย

แน่นอนว่าหนุ่ม ไอซ์ซึ ณัฐรัตน์ เป็นนักแสดงหนุ่มที่เราจะลืมไม่ได้ เพราะคนอื่นมักจะแจ้งเกิดจากวงการบันเทิงไทยก่อนแล้วค่อยไปดังต่างประเทศ แต่นายแบบหนุ่มไทยคนนี้เป็นคนไทยคนแรกที่อยู่ในสังกัดเอเจนซี่ดังของเกาหลี ซึ่งนอกจากจะเป็นนายแบบแล้ว เค้ายังเล่นมิวสิควีดีโอเพลง “White Shoulder” อีกด้วย จากนั้นไม่นานก็กลับมารับงานแสดงแบบเต็มตัวในซีรี่ส์ “แก๊สโซฮัก รักเต็มถัง” อีกด้วย


และช่วงที่ซีรี่ส์เกาเหลี “Descendant of The Sun” กำลังโด่งดังในบ้านเรานักแสดงวัยรุ่น ทอย ปฐมพงศ์ ก็เริ่มมีผลงานออกมาให้เราเห็นเหมือนกัน ซึ่งความหล่อของเค้าก็ดันไปละม้ายคล้ายพระเอกสุดฮอต “ซงจุงกิ”  สาวไทยก็ต้องกรี๊ดกันไปตามธรรมเนียมโรงเรียนโอปป้า 

ปิดท้ายกันด้วยนักแสดงหนุ่ม มาร์ช จุฑาวุฒิ แจ้งเกิดจากซีรี่ส์ดังอย่าง “ฮอร์โมน”  ซึ่งความหล่อใสสไตล์เกาหลีของเค้าก็มัดใจสาวไทยเอาไว้ซะอยู่หมัด  นอกจากหนุ่มมาร์ชจะมีความสามารถในเรื่องของการแสดงแล้ว ตอนนี้เค้าก็เริ่มหันไปเอาดีด้านพิธีกรเพิ่มด้วย เรียกว่าหล่อครบเครื่องเลยที

เข้าชม 118 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม