“ต้นหอม” แฮปปี้ควง “ซัน” ลั้นลาญี่ปุ่น ไม่สนคนเม้าท์เป็นคู่รักสร้างกระแส

เพิ่งกลับจากไปลั้ลลา สวีทหวานกันไกลถึงแดนปลาดิบ พิธีกรสาว “ต้นหอม ศกุนตลา” กับแฟนหนุ่มนักแสดงรุ่นน้อง “ซัน ประชากร” เผยว่าเป็นอีกหนึ่งทริปที่ตนประทับใจ และแฮปปี้สุดๆ แม้จะเป็นทริปที่สั้นๆ เพียง 5 วัน มีเวลาน้อยเนื่องจากไปแบบไม่ได้วางแผนล่วงหน้ามากนัก


เพราะตนอยากไปถ่ายรูปกับต้นซากุระที่กำลังบานสะพรั่ง และบังเอิญที่มีช่างภาพคนสนิทไปรับจ็อบที่โน่นพอดี  เลยทำให้ตนและแฟนหนุ่มจึงตัดสินใจไปเที่ยวในครั้งนี้


โดยพิธีกรอารมณ์ดียังเผยอีกว่าที่เห็นไปสวีทหวานกัน 2 ต่อ 2   ไม่ใช่เป็นทริปกระชับความสัมพันธ์หรือปรับความเข้าใจกันเลยซักนิด แต่ก็ลงรูปรัวๆ อย่างหนำใจ ทำเอาคนโสดได้อิจฉาตาร้อนกันเป็นแถบ


พอถามถึงทริปต่อไปทั้งคู่ก็วางแผนไว้เรียบร้อยว่า ปลายปีนี้จะควงกันไปหวานไกลกันถึงสหรัฐอเมริกา  ซึ่งสาวต้นหอมก็หวังว่า ณ ตอนนั้น ความสัมพันธ์ตนกับแฟนหนุ่มคงยังจะเลิฟเลิฟกันอยู่  ส่วนเรื่องที่หลายคนบอกว่าตนและหนุ่มซันเป็นคู่รัก ที่ทะเลาะกันเพื่อสร้างกระแส  เจ้าตัวก็ด๊อนท์แคร์ เพราะไม่ว่าใครจะพูด จะว่าอย่างไร เธอไม่เคยสนอยู่แล้ว  เพราะชีวิตเธอครึ่งหนึ่งนั้นยกให้กับวงการบันเทิง ส่วนที่เหลือเป็นเรื่องส่วนตัว  ซึ่งอยากจะทำอะไรก็ได้ .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน 

เข้าชม 61 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม