เม้าท์มอยซอยเก้า : ความกตัญญูแบบสุดๆของ“จ๊ะ อาร์สยาม”

ลบคราบหนุ่มเจ้าเนื้อไปเลย….พิธีกรคนเก่งแห่งรายการตื่นมาคุย  ทางช่อง 9 เอ็มคอท เอชดี “แจ็ค-เฉลิมพล” หลังคร่ำเคร่งลดน้ำหนักอย่างเอาจริงเอาจังถึง 50กิโลกรัม แต่ล่าสุดเจ้าตัวก็บ่นโทษตัวเองว่าตามใจปากกินไม่เลือกจนน้ำหนักพุ่งขึ้นอีก 10กิโลกรัมซะงั้น  แม้คนภายนอกอาจจะยังมองไม่รู้ แต่เจ้าตัวรู้ดีสัญญาว่าจะขอกลับมาฟิตเฟิร์มอีกครั้ง เพราะไม่อยากทำให้หุ่นดีๆ ที่เป็นอยู่กลับไปพังเหมือนเก่า อ้าว…ยังไงชาวซอยเก้าก็ขอเอาใจช่วยนะ


************************ 


ยกตำแหน่งลูกกตัญญูให้ไปเลยคร๊า นักร้องสาวคันหู “จ๊ะ อาร์สยาม” ที่ล่าสุดเจ้าตัวซื้อที่ดินเตรียมสร้างบ้านใหม่ ใหญ่กว่าเก่า ให้คุณพ่อคุณแม่ที่บ้านเกิดจังหวัดอ่างทอง โดยสาวจ๊ะเผย อยากให้ครอบครัวอยู่สบายจะได้มีความสุข  ส่วนเจ้าตัวก็ขอกัดฟันทำงานเมคมันนี่ จะหนักแค่ไหนไม่ว่า  ขอครอบครัวแฮปปี้ชีก็สุขใจแล้ว

********************************* 

ขุ่นแม่ “เจินเจิน บุญสูงเนิน” เตรียมเหินฟ้ายกเครื่องเติมความสาวตั้งแต่หัวจรดเท้า ที่เกาหลีใต้วันนี้ค่า แต่ก่อนไปขอแวะมาเปิดใจในรายการ “ยิ่งศักดิ์ยิ่งแซ่บ” ชัดเจนทำใหม่ทั้งตัวเพื่อให้สวยสมวัย 60 กระรัต  แถมมูลค่าการศัลยกรรมเฉียด 7 ล้านบาท ที่สำคัญยังตัดสินใจกระชับความเป็นหญิงให้เข้าที่อีกด้วย ห้ามพลาดเรื่องราวลึกที่สุดลับที่สุดของ “เจินเจิน” ในรายการ “ยิ่งศักดิ์ยิ่งแซ่บ” เย็นนี้  17.15 น. ช่อง 9 MCOT HD หมายเลข 30 .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 19 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม