เม้าท์มอยซอยเก้า : “นุ้ย” ปลื้ม ลูกในท้องคนที่ 2 เป็นผู้ชาย

เก็บความลับมาพักใหญ่ ก็ได้เวลาประกาศข่าวดีแล้วจ้า ว่าที่คุณพ่อคุณแม่ลูกสอง นุ้ย สุจิราและปอนด์ ชยพล เพราะล่าสุดคุณแม่นุ้ยก็โพสต์ข้อความลงอินสตราแกรม ว่า “เข้าสู่โหมดคุณแม่ลูกสองเต็มตัว” ส่วนคุณพ่อปอนด์ก็ลงภาพอัลตร้าซาวด์ลูก และข้อความว่า “We’ve got a BOY!!!” ซึ่งทั้งคู่ได้ลูกชายสมความตั้งใจ ขอแสดงความยินดีด้วย


*********************************

Congratulations  กันอีกครั้งกับคุณแม่เบลล์ สุภัชญา หรือเบลล์ ไชน่าดอลล์ หลังมีลูกชายน้องนินจาวัย 3 ขวบมามาเป็นโซ่ทองคล้องใจแล้ว  ล่าสุดเจ้าตัวก็กำลังตั้งครรภ์ลูกคนที่ 2 ได้ 4 เดือนแล้วจ้า  แถมเป็นลูกสาวอีกต่างหาก งานนี้เรียกว่าทั้งคุณสามี  และพี่ชาย รวมทั้งคุณแม่เบลล์ ก็ออกอาการเห่อไม่น้อย เอ้า!! ยังไงก็ขอให้ทั้งคุณแม่คุณลูกสุขภาพแข็งแรง


**************************

ทำเอานักแสดงหนุ่ม “เต๋อ ฉันทวิชช์” ต้องยกนิ้วให้ เมื่อได้ประชันบทบาทกับนางเอกพันล้าน “ใหม่ ดาวิกา” ที่งานนี้ต้องมารับบทเป็นสาวประเภทสอง ถึงแม้จะเข้าฉากกันไปไม่เท่าไหร่ สาวใหม่ก็ทำเอาหนุ่ม เต๋อถึงกับอึ้ง เพราะเธอเล่นบทสาวประภทสองได้เนียน จนลืมภาพนางเอกสวยใส แถมจริตจะกร้านก็มาเต็ม รวมถึงสำเนียงการพูดการจาที่แซ่บเว่อร์เกินชะนี ส่วนจะสมจริงจนเก้งกวางและสตรีข้ามเพศ ยกให้เป็นขุ่นแม่หรือไม่นั้น ต้องรอพิสูจน์กันเมื่อละครลงจอ.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 6 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม