บอดี้การ์ด “บีเบอร์” กรีดยางรถอูเบอร์ หลังพาแฟนคลับขับรถตามติด

อย่างที่รู้กันครับว่า บอดี้การ์ดคนดังระดับโลกนั้นเป็นไม้เบื่อไม้เมากับบรรดาปาปารัซซี่ รวมถึงแฟนคลับที่ตามติดแบบประชิดจนน่ากลัวอยู่แล้ว  ล่าสุดก็เกิดเหตุกระทบกระทั่งระหว่างการ์ดของนักร้องหนุ่มสุดฉาว “จัสติน บีเบอร์” กับคนขับรถของแฟนเพลงจนได้


กลายเป็นประเด็นให้นักร้องหนุ่มสุดฉาว “จัสติน บีเบอร์” เข้าไปเอี่ยวจนได้ เมื่อสื่อก๊อซซิปเมืองผู้ดี The Sun รายงานว่า  บอดี้การ์ดที่ดูแลความปลอดภัยให้นักร้องวัย 23 ปี  คว้ามีดลงไปเคลียร์กับคนขับรถอูเบอร์เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาตามเวลาท้องถิ่น หลังการ์ดร่างยักษ์เห็นรถคันดังกล่าวขับตามติดรถที่ บีเบอร์ นั่งอยู่ขณะเดินทางกลับจากสถานที่แสดงคอนเสิร์ตไปยังที่พักในนคร ริโอ เดอ จาเนโร ประเทศบราซิล โดยในรถอูเบอร์คันเกิดเหตุมีผู้โดยสารทั้งหมด 4 คน ซึ่งคาดว่า เป็นแฟนคลับของนักร้องหนุ่ม ที่ว่าจ้างให้ขับรถตามบีเบอร์ 

ทั้งนี้ The Sun ได้ภาพขณะการ์ดถือมีดพุ่งตรงไปยังคนชายคนหนึ่ง  ซึ่งน่าจะเป็นคนขับรถอูเบอร์ชื่อ ฆอร์เก ลูอีส เบลาร์มิโน (Jorge Luis Belarmino) โดยฆอร์เก ได้ยกมือขึ้นเหนือศีรษะ ขณะพูดคุยกับทางฝั่งการ์ด    ก่อนที่การ์ดคนดังกล่าว  จะใช้มีดที่ถือมา  กรีดไปที่ยางรถและเตะรถคันนั้นจนบุบกันเลยทีเดียว แต่ภายหลังเกิดเหตุก็ไม่ได้มีรายงานว่า คู่กรณีได้ไปแจ้งความหรือไม่ ขณะที่ตัวแทนของบีเบอร์ ก็ไม่ได้ออกมาชี้แจงถึงเรื่องนี้แต่อย่างใด


ตอนนี้ บีเบอร์ อยู่ระหว่างเดินสายทัวร์คอนเสิร์ต Purpose World Tour ในอเมริกาใต้ โดยได้เดินทางไปแสดงคอนเสิร์ตที่ ริโอ เดอ จาเนโร เมื่อปลายสัปดาห์ที่ผ่านมา และก่อนเปิดแสดงคอนเสิร์ต  ปาปารัซซี่ก็แชะภาพขณะเค้ากำลังนัวเนียกับสาวปริศนาด้านหลังรถ รวมถึงจูบกันขณะออกจากโรงแรม ฟาซาโน ในเมืองดังกล่าวอีกด้วย  โดยนักร้องชาวแคนาดา มีคิวแสดงคอนเสิร์ตเอาใจเหล่าบีลิเบอร์ประเทศต่อไปที่กรุงลิม่า ประเทศเปรู ในวันที่ 5 เมษายนนี้

เข้าชม 89 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม