“ปีเตอร์”โผล่ร่วมงานวันเกิดลูกชาย “พลอย”เผยแค่ทำหน้าที่พ่อแม่ให้ดีที่สุด

ปัญหาบ้านแตกคาราคาซังมากว่า 2 ปี แต่ล่าสุดกลับทำเอาหลายคนเซอร์ไพรส์เมื่อปรากฏภาพหนุ่ม “ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล” ไปร่วมงานวันเกิดลูกชายคนโต “น้องแพนเตอร์” วัย 3 ขวบพร้อมหน้าพร้อมตาพ่อแม่ลูก งานนี้คุณแม่ลูกสอง “พลอย พลอยพรรณ” ที่มาร่วมลับฝีปากกับ ดร.ยิ่งศักดิ์ ในรายการ “ยิ่งศักดิ์ ยิ่งแซ่บ” เปิดใจว่าได้ส่งข้อความทางไลน์ไปชวนพ่อของลูกให้มาร่วมงาน เพราะแม้จะต้องแยกทางกัน แต่ก็อยากทำหน้าที่พ่อและแม่ของลูกๆให้ดีที่สุด  


เมื่อถามถึงการหย่าร้าง สาวพลอยตอบเพียงสั้นๆว่า ยังไม่ได้มีการจรดปากกาเซ็นใบหย่าอย่างเป็นทางการ เพราะต่างฝ่ายต่างงานยุ่ง ถึงอย่างนั้นก็มีแนวโน้มพูดคุยตกลงกันด้วยดี โดยไม่ต้องพึ่งกระบวนการของศาล ส่วนค่าเลี้ยงลูกตั้งแต่ปีเตอร์ออกจากบ้านไป ไม่ขอพูดถึง ในขณะที่ความรู้สึกของลูกทั้งสอง ทั้งแพนเตอร์และพูมาร์ ยังเด็กเกินไปที่จะรับรู้เรื่องเหล่านี้ และเด็กๆก็ไม่ได้ถามถึงพ่อสักเท่าไหร่ เพราะยังสนใจแต่เรื่องเล่น ยืนยันว่าพร้อมเปิดให้ปีเตอร์ได้เจอลูกๆ โดยอยากให้อีกฝ่ายมาพบกับลูกแบบสม่ำเสมอ อย่างน้อยสัปดาห์ละหนึ่งครั้ง เนื่องจากที่ผ่านมาปีเตอร์มักจะมาแบบขาดๆ หายๆ  

คุณแม่สุดสตรอง ยังยอมรับว่าที่ต้องเป็นซิงเกิ้ลมัมมากว่า 2 ปี ทั้งเหนื่อยและท้อ แต่ก็มีแรงฮึดทุกครั้งที่มองหน้าลูกๆทั้งสองคน.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 12 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม