“เคนดอลล์ เจนเนอร์” ไล่รปภ.ออก หลังถูกโจรขึ้นบ้าน

นางแบบสุดฮอต “เคนดอลล์ เจนเนอร์” กันบ้าง ล่าสุดก็มีข่าวว่า เธอไล่เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยออกเป็นที่เรียบร้อย หลังถูกมือดีฉกเครื่องประดับในบ้านไปครับ


หลังนางแบบและดาราเรียลลิตี้สุดฮอต “เคนดอลล์ เจนเนอร์” ถูกฉกเครื่องประดับมูลค่าหลายล้านบาท  จากบ้านพักในย่านฮอลลีวูดเมื่อวันพุธที่ผ่านมา (15 มีนาคม) โดยเว็บไซต์ TMZ รายงานว่า เคนดอลล์ ออกจากบ้านไปตอนเที่ยงวันแล้วกลับมาตอน 2 ทุ่ม แต่มารู้ตัวว่าเครื่องประดับหายไปจากห้องนอนราวตีหนึ่ง ซึ่งตำรวจสันนิษฐานว่าน่าจะเป็นฝีมือของคนใกล้ตัว เพราะไม่มีร่องรอยการงัดแงะแต่อย่างใดนั้น

ล่าสุดสื่อ TMZ ก็รายงานความคืบหน้าว่า นางแบบวัย 21 ปี ได้ไล่เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย ซึ่งดูแลความเรียบร้อยโดยรอบบริเวณบ้าน ออก


 ขณะเดียวกันแหล่งข่าวใกล้ชิดนางแบบดังก็เผยให้สื่อ People ฟังว่า เคนดอลล์หัวเสียมาก และได้เล่าเรื่องนี้ให้เพื่อนๆ ฟัง พร้อมกันนี้ยังสั่งติดตั้งกล้องวงจรปิดในบ้านเพิ่ม   เพื่อยกระดับมาตรการรักษาความปลอดให้เข้มขึ้น และป้องกันไม่ให้เหตุการณ์ในลักษณะนี้เกิดขึ้นอีก

โดยเหตุวุ่นๆ นี้เกิดขึ้นเพียง 5 เดือนหลังจากที่พี่สาวหุ่นสะบึมของเธอ “คิม คาร์ดาเชี่ยน” ถูกบุกปล้นที่อพาร์ทเมนในกรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส เมื่อวันที่ 3 ตุลาคมปีที่แล้ว จนทำให้ดาราเรียลลิตี้จอมเวอร์เสียขวัญไปพักใหญ่เลย

เข้าชม 7 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม