ยินดีช่วยเหลือเต็มที่ “ป๋าต๊อบ” เผย “ยู่ยี่” เอ่ยปากฝากฝังลูกก่อนเข้าคุก .

หลังอดีตนางแบบเซ็กซี่ชื่อดัง  “ยู่ยี่ – อลิสา อินทุสมิต” หรือนางชัชชญา เกวสต้า รามอส  ต้องหมดอิสรภาพนับตั้งแต่ปี พ.ศ. 2557 หลังศาลตัดสินให้จำคุกในความผิดฐานนำโคเคน ซึ่งเป็นยาเสพติดประเภท 2 เข้ามาในราชอาณาจักรและมียาเสพติดให้โทษประเภท 2 (โคเคน) ไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต ซึ่งเหตุขึ้นตั้งแต่ ปี พ.ศ.2555  และล่าสุดเมื่อ 15 มีนาคม 2560 ศาลฎีกาไม่รับฎีกา อดีตนางแบบเซ็กซี่คนดังจึงต้องรับโทษยืนตามศาลชั้นต้นและศาลอุทธรณ์พิพากษาให้จำคุก 15 ปี และบวกกับโทษในนคดีเก่าครอบครองสัตว์ป่าโดยไม่ได้รับอนุญาตอีก 3 เดือน รวมโทษจำคุก 15 ปี 3 เดือน และปรับเงินจำนวน 1.5 ล้านบาท  


.

โดยก่อนหน้า ที่ “ยู่ยี่” จะต้องเข้าไปชดใช้ความผิดอยู่ในทัณฑสถานหญิง  เธอได้เอ่ยปากฝากฝังลูกๆ ทั้งสามกับเพื่อนสนิทไฮโซคนดัง “ต๊อบ -ปฏิญญา ควรตระกูล”  ให้ช่วยดูแลทายาทของเธอ โดยป๋าต๊อบเผยกับไนน์เอ็นเตอร์เทน ( 20 มี.ค.2560) ว่าตนยินดีที่จะช่วยเหลือเพื่อนเพราะรู้สึกได้ว่ายู่ยี่ให้เกียรติตน ไว้วางใจให้เลี้ยงดูลูกทั้ง 3 คน ซึ่งตนดูแลในเรื่องการให้ที่อยู่อาศัย  คอยสั่งสอนเท่านั้น ไม่รวมถึงขั้นส่งเสียเรื่องค่าเล่าเรียนหรือค่าใช้จ่ายต่างๆ เพราะสามีชาวสเปนของยู่ยี่ได้รับผิดชอบในส่วนนี้อยู่แล้ว หากเด็กๆ อยากมาอยู่ที่บ้านตนเมื่อใดก็สามารถมาได้เสมอตามที่ต้องการ 


.

ป๋าต๊อบยังบอกด้วยว่า เด็กๆ เข้าใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นและอยู่อย่างมีความหวังว่าแม่จะกลับมาหาเร็วๆ นี้ แต่ตนไม่ได้บอกเรื่องข่าวกับหลานเพราะไม่อยากทำลายความฝันของเด็กๆ  ซึ่งทั้ง 3 คนเป็นเด็กเลี้ยงง่ายและมาเติมพลังให้กับตนอย่างมาก แถมยังสะท้อนให้เห็นถึงเรื่องความรัก ความอบอุ่นอีกด้วย  แม้จะรู้ดีว่าไม่เท่ากับที่ได้รับจากแม่แต่ตนก็ขอทำหน้าที่ให้ดีที่สุด  ทั้งยังเชื่อว่าการช่วยเหลือในวันนี้คือการทำหน้าที่ของมนุษย์คนหนึ่งที่ช่วยให้เด็กๆ ก้าวเดินต่อไปได้ง่ายขึ้น

.


ซึ่งในทุกสัปดาห์ตนจะเดินทางไปเยี่ยม “ยู่ยี่” ที่ทัณฑสถานหญิง เพื่อให้เธอได้รับรู้ว่า ยังมีความรักและความห่วงใยให้อยู่เสมอ แม้ภายในจิตใจยังไม่แข็งแรง ทุกครั้งที่ตนคุยกับยู่ยี่เรื่องลูก อดีตนางแบบชื่อดังจะร้องไห้และทำร้ายตัวเอง โดยป๋าต๊อบยังเผยทั้งน้ำตาอีกว่ายู่ยี่เคยพูดว่าจำกลิ่นและจำเสียงลูกไม่ได้ ตนที่ได้ยินแบบนั้นยิ่งสงสารจับใจ หากเด็กๆ อยากเจอแม่ตนก็จะพาไปพบที่ทัณฑสถานหญิงเหมือนเป็นการเติมพลังใจให้กันทั้งยู่ยี่ – ลูก รวมถึงตนเองด้วย

.

ป๋าต๊อบย้อนให้ฟังว่า ที่สนิทสนมกับยู่ยี่ได้เพราะเห็นถึงความเข้มแข็งและความพยายามของยู่ยี่ในการเลิกยาเสพติด จึงสนิทกันตั้งแต่นั้นเป็นตนมา เป็นเวลาประมาณ 6 ปีแล้ว  :-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 35 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม