อดีต ผจก. สารภาพศาลโกงเงินหลายล้านจริง ฟ้าหลังฝนช่วย “แม่-เก้า” เข้าใจกันมากขึ้น .

นักแสดงหนุ่มหน้าใส “เก้า จิรายุ” วัย 21 ปี ควงคุณแม่สุดที่รัก “ก้อย วรนุช” ออกงานพร้อมกันในวันนี้ (  17 มี.ค.2560)  พร้อมเผยกับสื่อมวลชนว่าโล่งใจสุดๆ หลังตนและคุณแม่เป็นโจทก์ยื่นฟ้องอดีตผู้จัดการส่วนตัวข้อหาฉ้อโกงเงินค่าตัวจำนวนหลายล้านบาท  ตั้งแต่เดือนเมษายนปี 2559  ซึ่งอดีตผู้จัดการส่วนตัวและพวก ยอมให้การรับสารภาพทุกข้อกล่าวหาต่อศาลแขวงสมุทรปราการ ไปเมื่อวันที่ 21 กุมภาพันธ์ 60  พร้อมทั้งยินยอมผ่อนชำระเงินคืนตามศาลสั่ง โดยศาลจะนัดฟังคำพิพากษาและผลการผ่อนชำระเงินคืนในวันที่ 19 มิถุนายน พ.ศ.2561
.
.
หนุ่มเก้าและคุณแม่ ยังเปิดใจเพิ่มเติมอีกว่า หลังจากที่มีเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้น ช่วยทำให้ความสัมพันธ์ของทั้งคู่กลับมาแน่นแฟ้นดังเดิม หลังมีปัญหาไม่เข้าใจกันมานาน พร้อมทั้งมีข้อตกลงกันว่าหากมีปัญหาเกิดขึ้นอีก ไม่ว่าจะเป็นเรื่องเล็กหรือเรื่องใหญ่ก็จะหันหน้ามาคุยกันและให้คำปรึกษาในทุกๆเรื่อง เพื่อหาทางแก้ไข
.
ส่วนประเด็นที่เจ้าตัวโพสต์รูปรับปริญญาลงในไอจีจนมีแฟนๆ เข้ามาแสดงความยินดีกันล้นหลามนั้น หนุ่มเก้าเผยว่าแค่ถ่ายรูปเตรียมไว้ก่อนเพราะตอนนี้ยังเหลืออีก 3 วิชาที่ต้องเร่งเรียนให้จบพร้อมกับเพื่อนๆ คณะนวัตกรรมสื่อสารสังคม เอกภาพยนตร์และสื่อดิจิตอล  สาขาการแสดงและกำกับการแสดง มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ  แต่ถ้าหากไม่จบพร้อมเพื่อนก็ไม่ซีเรียส ซึ่งคุณแม่เองก็เข้าใจเพราะตนต้องทำงานไปด้วย :-ไนน์เอ็นเตอร์เทน 


เข้าชม 34 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม